[FANACC] Gặp JYJ ở Barcelona so cute~

Concert rất chi là tuyệt vời :). OK, câu chuyện của tôi hơi dài một chút: Tôi gặp họ ở Passeig de Gracia (Con phố mà họ thường xuất hiện >.<) và khi chúng tôi đang tản bộ tôi bất ngờ nhìn thấy 2 fan đang rất phấn khích chạy lại phía chúng tôi …Tôi hỏi họ rằng liệu có phải họ đã nhìn thấy JYJ và họ nói …đúng vậy. Tôi hỏi: Ở ĐÂU và họ nói:  Ở KIA (chỉ) rồi chúng tôi chạy như không còn ngày mai XDD và khi chúng tôi đang đi bộ… tôi nhìn thấy Junsu và 1 người thợ làm tóc( tôi nghĩ rằng đó không phải là người quản lý) đang ngồi trên một chiếc ghế dài… Biểu hiện của chúng tôi giống như là OMG đó là Junsu vì thế tôi

lấy CD In heaven ra và đi về phía họ. Chúng tôi có 5 người và người thợ làm tóc đã thốt lên : OH MY GOD. Ha ha ha thật hài hước ! Junsu rất là đẹp ở ngoài đời thực >< Sau đó chúng tôi tiếp tục tản bộ nhưng tôi lại thấy họ đang đi về cùng hướng như chúng tôi… vì vậy một người bạn của tôi đã hỏi Junsu là liệu có thể chụp một bức ảnh được không và người làm tóc nói là không. Nhưng bạn của tôi đã nhìn Junsu và nói: Làm ơn, làm ơn, chỉ một bức ảnh thôi … và anh ấy nói ĐƯỢC! ><

 

Chúng tôi tiếp tục đi bộ hai tiếng nữa để có thể gặp JaeJoong và Yoochun. Và cuối cùng chúng tôi đã thấy JaeJoong và Yoochun, tất nhiên là cả Junsu nữa lol~ cùng với tất cả các nhân viên. Bạn tôi đã hỏi xin JaeJoong chữ kí nhưng anh ấy từ chối và tiếp tục bước đi … bất ngờ anh ấy quay về phía chúng tôi và cười (omg nụ cười của anh ấy *.*) và nói: Sorry sorry! ><… Nhưng chúng tôi đã không bỏ cuộc . Tốn rất nhiều công sức để tìm kiếm họ và cuối cùng chúng tôi đã gặp họ vì vậy .. ;___; chúng tôi cứ  khăng khăng và cuối cùng họ đã đồng ý. Tôi đi về phía Jaejoong với chiếc CD và anh ấy đã kí.  Và sau đó tôi đi đến chỗ Yoochun người đang ở cùng các nhân viên. Khi tôi tiến về phía Yoochun, anh ấy trốn sau một nhân viên và cười như một cậu bé nghịch ngợm >< omgmomgomg và tôi nói : Làm ơn  hãy kí tên. Và cuối cùng anh ấy cũng kí. tôi nói rằng: Concer thật tuyệt và anh ấy nói : Thanks! Đột nhiên bạn tôi bắt đầu khóc và Yoochun nói: Qué pasa? (Có chuyện gì vậy, bằng tiếng TBN) và chúng tôi:  o_O omg! >< Sau đó chúng tôi rời đi vì không muốn tiếp tục làm phiền họ thêm nữa… Nhưng họ đã có một tour đi du lịch Barcelona bằng xe buýt và khi họ đi qua chúng tôi, tất cả đã hét lên rằng: Saranghaeee! hahah

Đó là tất cả, hơi dài nhưng thật tuyệt vời.

 

Credit: @beyondthemusic

Viettrans: @Ho_tieu

 

 

 

 

 

 

Trả lời

