[Fanaccount][07.11.2011] Jaejoong Fanboy: Berlin JYJ fan-account

Rất nhiều người đã yêu cầu tôi viết một fan-account, và nó đây nè. Tôi thật sự không biết phải bắt đầu từ đâu. Tôi đoán là, từ lúc bắt đầu chăng?

Ngay khi tôi nghe nói JYJ sẽ đến Châu Âu, tôi biết rằng mình phải đi [đến đó], bất cứ giá nào. Ban đầu tôi có kế hoạch tham dự cả hai show diễn, nhưng vì tôi chỉ có thể nghỉ phép trong buổi concert Berlin, thế nên [tôi] chỉ có thể đến concert Berlin. Tất nhiên, điều này thì cũng tốt thôi.

Phải mất một khoảng thời gian chúng tôi mới có được thông tin về việc bán vé và vân vân.. Mặc dù buổi concert ở Barcelona cũng đã bán vé rồi. Vì vậy tôi thật sự có một chút sợ hãi về việc buổi concert ở Berlin sẽ bị hủy bỏ, may mắn là việc đó đã không xảy ra. Sau rất nhiều lần suy nhược thần kinh và chờ đợi, tôi đã có được vé SVIP (thường + nâng cấp) và trở thành người hạnh phúc nhất trên thế giới. Tôi không thể chờ đến ngày 6 tháng Mười Một.

Tôi đặt nhà nghỉ, vé tàu hỏa và mọi thứ mà tôi cần cho chuyến đi ngắn này. Vì tôi đi một mình nên tôi phải lập kế hoạch cho mọi thứ tôi muốn. Thật sự thì cũng không quá nhiều, dậy lúc 4 giờ sáng, đón xe lửa đến Berlin (đến đó lúc 1 giờ chiều), nhận phòng ở nhà nghỉ, đến địa điểm concert, thưởng thức concert, trở về nhà nghỉ, ngủ và đón xe lửa trở về Belgium. Lol

Mặc dù tôi ở lại Berlin không quá 24h, nhưng đó là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời tôi cho đến hiện tại. Ngay khi tôi đến địa điểm concert tôi hoàn toàn trở nên hào hứng và phấn khích. Mọi người ở đó nói về JYJ, hát các bải hát, bày biện các loại goods… Và mặc dù tôi đến một mình, nhưng tôi lại không hề cảm thấy mình đơn độc. Tại những buổi hòa nhạc thế này rất dễ bắt chuyện với mọi người.

*hàng người chờ đổi vé SVIP

*HeroJJ Baidu Bar banner

Một người bạn mà tôi quen biết trên twitter đã đổi vé SVIP cho tôi (@JYJ_reborn, cám ơn bạn rất nhiều!!!), cô ấy ở Berlin nên cô ấy đến từ rất sớm. Và tôi đã có một chổ ngồi tuyệt vời (khu 26, hàng 5, ghế 3). Vì tôi không xếp hàng để đổi vé nên tôi đã ngay lập tức xếp hàng để xem goods. Tôi thấy những goods này không quá đắt vì vậy tôi đã mua mọi thứ (lol). Oh, một điều mà tôi quên nói là tôi là một fanboy, một fanboy của Jaejoong, vì vậy tôi đã mua một chiếc khăn Jaejoong, khăn dành cho fan, lightstick…. trước đó (heroes.co.kr). Tôi đã khoác chiếc khăn khi tôi đến địa điểm concert vì vậy những đồng đạo – JJ fans có thể dễ dàng nhận ra tôi, điều này luôn tuyệt vời (cùng spazz với nhau)

Sau khi tôi có được các goods, tôi đã đi gặp @JYJ_reborn và những người bạn của cô ấy. Đó là khoảng thời gian tuyệt vời, chúng tôi nói chuyện, cười, hát, và chụp hình… Và trong khi chờ đợi tôi chú ý có rất nhiều Ahjumma fans Nhật/ Hàn và Trung Quốc (THẬT TUYỆT!!). Tôi thích trò chuyện và spazz với họ.

Khi chúng tôi cuối cùng cũng được phép vào phía trong, chúng tôi đứng xếp hàng tại hàng SVIP-VIP, tôi tìm chỗ ngồi của mình và đem đầy đủ phụ kiện (lấy ra tất cả lightsticks của mình [JYJ+JJ], khoác khăn-dành cho fan chồng lên cái khăn lớn nhất trên người, mặc áo thun JYJ của mình…) Và dường như có nhiều người không mong đợi một fanboy (lol) vì có một vài người đến và muốn chụp hình [với tôi]. Thật sự tuyệt vời ^^. Tôi cũng gặp một vài ahjumma fan Nhật cuồng nhiệt của JJ, một trong số họ đến gần tôi và cho tôi thấy bức ảnh của JJ mà cô ấy chụp bằng điện thoại khi anh ấy ở Nhật ( TT TT TT), đó là ảnh Jaejoong rời khỏi khách sạn (TÔI THẬT SỰ GHEN TỊ, anh ấy trông thật rực rỡ!! Cô ấy hứa sẽ mail cho tôi bức ảnh, tôi hi vọng cô ấy không quên ~ kkkkk).

*Các bạn JJ fans và tôi ~ kkkk

Những người ngồi cạnh tôi thật sự tuyệt vời!!! Có hai cô gái bên phải tôi, một bay đến từ Australia và một người khác đến từ NY ÖÖÖ, VÀ họ cũng là JJ fans. Và thế là có nhiều người hơn để spazz với [tôi]…hahaha. Cô gái bên trái tôi đến từ Đức cũng rất dễ thương!! Và đằng sau tôi là 3 ahjumma fans người Mỹ đang ngồi, họ bay từ US cho buổi diễn ở Barcelona và Berlin và cũng rất ngọt ngào TT!! Vì vậy tôi đã trò chuyện với tất cả họ một chút, trong lúc đó tôi thật sự hào hứng và lo lắng. Tôi sắp được nhìn thấy JYJ (JJ!!!) trong vài phút nữa.

*Cô gái đến từ Úc và cô gái đến từ New York và tôi

Sau đó những ngọn đèn phụt tắt. Mọi người bắt đầu gào thét, nhảy cẫng lên, khiêu vũ, giật tóc…. Thật tuyệt vời, năng lượng của đám đông thật hoàn hảo. Và sau đó, concert bắt đầu TT TT TT TT TT JAEJOONG, OH THẬT HOÀN HẢO TT TT TT. Ở ngoài đời anh ấy thậm chí trông đẹp trai hơn cả những tấm ảnh và những đoạn video!!!!! Concert rất tuyệt vời và tôi đã hét lên thật mạnh mẽ vài lần – ‘JAEJOOOOOOOOOOOOOOOOOONG’. LMAO, mọi người xung quanh tôi cười mỗi khi tôi làm vậy. Nhưng ohhhh, concert thật tuyệt vời. Họ hát rất tuyệt, nhảy hoàn hảo, trò chuyện thật tuyệt vời… là hoàn hảo, không thể tin được, vĩ đại, tuyệt vời, không tì vết….

Khi phần encore kết thúc chúng tôi vẫn tiếp tục hét lên JYJ, JYJ, JYJ…. Và tất cả ngọn đèn đột ngột phụt tắt lần nữa Ö. OH GEE, phải chăng họ trở lại?? Nhưng tôi nghĩ đã có lỗi nào đó ở đây, vì một vài giây sau tất cả đèn lại sáng lên lần nữa. Nhưng mọi người vẫn tiếp tục hét lên và muốn nhiều hơn, bảo vệ thậm chí đã mời chúng tôi ra ngoài, lollol. Nói về những người bảo vệ, họ là PITA (Pain in the Ass), chúng tôi không muốn đứng lên và họ tiếp tục chạy giữa các hàng và bảo mọi người dừng việc quay phim. UGH. Nhưng ai lại quan tâm đến những người bảo vệ khi JYJ đang đứng trước mặt mình, đúng không?

Ngay khi buổi concert kết thúc, tôi bắt đầu spazz một lần nữa với những người xung quanh, trao đổi twitters, facebook, tumblr…. aahh <3. Mọi người thật tuyệt vời. Và lại có một quý cô người Hàn Quốc đến chỗ tôi và hỏi liệu cô ấy có thể phỏng vấn tôi không… haha điều này có chút tuyệt vời, vì vậy, tất nhiên tôi đã nói vâng, nhưng cô ấy đã kéo tôi đến chiếc máy quay phim vì tôi vẫn tiếp tục nói chuyện với những người khác, chụp hình… Về cuộc phỏng vấn thì họ chỉ hỏi tôi tại sao lại là fan của JYJ, tôi đến từ đâu, tôi bao nhiêu tuổi và một lời nhắn cho JYJ. Hehehe, hi vọng tôi đã làm tốt ^_^/. [Dù sao thì nó cũng sẽ không được phát sóng <____<]

*Cô gái bên trái người Ba Lan, cô gái đứng giữa là người Nhật và tôi

Khi ra ngoài tôi bắt đầu nói chuyện với những fan người Nhật lần nữa, nhiều người trong số họ đã đến Unforgettable concert ở Nhật vài tuần trước đó và tất cả họ đều mặc áo thun tuyệt vời đó TT. Sau một hồi bên ngoài đã trống trải hơn một chút và tôi đi ăn một cái gì đó với những fan người Bỉ mà tôi vừa quen. Và trong khi chúng tôi đang đi thì một vài Ahjumma người Hàn Quốc ngăn chúng tôi lại, họ muốn phỏng vấn chúng tôi. Một trong số họ thậm chí đã tách riêng tôi ra để hỏi một số câu hỏi vì tôi là một fan ~ hiếm ~. Hahaha. Đó là cuộc trò chuyện thú vị mặc dù chúng tôi toàn nói về những điều liên quan đến SMent vs JYJ.

Sau đó tôi ăn một cái bánh pizza, trở về khách sạn và cố ngủ. Vì mặc dù tôi đã thức hơn 21 giờ, nhưng tôi vẫn không thể ngủ. Tôi cứ tiếp tục nghĩ về concert, được trông thấy JYJ, nói chuyện với các fan… Chỉ là mọi thứ, thật quá tuyệt vời!!! Nhất định đây là một kí ức mà tôi sẽ nhớ mãi!! Sau khi tôi thức dậy, tôi đã ăn sáng, nhảy lên xe lửa trở về Belgium (viết Fan-account ngay lúc này]

Và, đây là fan-account của tôi, tôi đoán vậy… Nó có dài quá không? Nó có hay không? Đây là lần đầu tiên tôi làm những việc như vậy. Tôi biết bản thân nó không nói quá nhiều về concert… Nhưng mọi thứ đều ở trên Youtube và những trang web khác ~ kkkk.

Bây giờ điều duy nhất tôi muốn làm là cảm ơn tất cả mọi người ở concert vì những giờ phút tuyệt vời tôi đã có ở đó!!! Cám ơn vì sự thân thiện và tràn đầy năng lượng!!! Tôi chắc chắn JYJ đã có khoảng thời gian tuyệt vời!!! + xin lỗi vì sử dụng từ “tuyệt vời” quá nhiều >.

Tất cả goods/ những thứ linh tinh tôi có được ở concert. [Tôi chỉ vừa đến nhà và In Heaven-CD [JAEJOONG VERSION] cũng vừa đến, uwaaa~]

Credit: jaejoongfanboy.tumblr.com
Shared by: JYJ3
V-trans: hockey@JYJFamilyVN

Trả lời

