[TRANS][14.11.2011] Phỏng vấn Jisung: Cảm ơn JYJ Kim Jaejoong vì mang lại cho tôi những Sasaeng fan

Jisung đã nói về tình bạn của mình với Kim Jaejoong, anh đã xuất hiện trong bộ phim “Protect the Boss” cùng với anh ấy. Trong buổi phỏng vấn, Jisung cho biết, “Bởi vì Kim Jaejoong, tôi từ một diễn viên không phải là thần tượng tuổi teen đã trở thành một thần tượng tuổi teen.”

“Khi tôi thấy các fan hâm mộ của JYJ Kim Jaejoong đến trường quay để cổ vũ cậu ấy và xem cậu ấy quay phim, tôi cảm thấy rằng Kim Jaejoong thực sự có sức hấp dẫn vô hạn, và cảm nhận được tình yêu trìu mến mà các fan hâm mộ dành cho cậu ấy. Tuy nhiên, một ngày nọ, một số fan hâm mộ Nhật Bản đã xuất hiện ở trước cửa nhà để đợi tôi (cười). Thường thì các fan không đến nhà của diễn viên, nhưng sau khi quay bộ phim “Protect the Boss”, tôi đã nhận được những người được gọi là“Sasaeng fan” (fan hâm mộ lén theo dõi cuộc sống riêng tư của các ngôi sao), thật là ngạc nhiên.”

Vô tình trở thành một ngôi sao thần tượng nhờ bộ phim, Jisung đã không tiếc lời khen ngợi dành cho Kim Jaejoong. Anh nói,“Kim Jaejoong đã xua tan đi tất cả những suy nghĩ có thành kiến của tôi về các nhóm nhạc thần tượng. Thông qua Kim Jaejoong, bây giờ tôi biết rằng các ngôi sao thần tượng dẫn đầu làn sóng Hallyu có nghị lực phi thường, và làm việc rất chăm chỉ. Kim Jaejoong luôn mơ ước trở thành một diễn viên, và bây giờ cậu ấy đã thực hiện bước đi đầu tiên, tôi thực sự rất biết ơn tinh thần làm việc chăm chỉ của cậu ấy, và những nỗ lực của cậu ấy đã thay đổi toàn bộ không khí của bộ phim.” Ngoài ra, Jisung đã cho thấy tình bạn chân thành của anh với Kim Jaejoong, người đã hình thành một mối quan hệ thân thiết với anh thông qua bộ phim.

Với tôi, việc có thể diễn xuất với Kim Jaejoong là một trải nghiệm tuyệt vời, và có rất nhiều cảnh quay thú vị mà chúng tôi đã làm việc cùng nhau. Khi chúng tôi quay cảnh đánh nhau, chúng tôi đã có rất nhiều cảnh NG vì cười, và tôi cảm thấy rằng mình đã có được một cậu em trai tốt, điều đó thật là tuyệt.

Jisung cũng cho biết trong dự án tiếp theo của mình, anh hi vọng sẽ cùng làm việc với một ca sĩ thần tượng, và khi được hỏi về lý do, anh nói, “Khi làm việc với những ca sĩ thần tượng, các fan hâm mộ sẽ gửi đến rất nhiều món ăn ngon, vì vậy dự án tiếp theo của mình, tôi cũng muốn làm việc với một ca sĩ thần tượng.”

Source: [ent.gz163.cn]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
V-trans: hara_mjjeje@JYJFamilyVN

Trả lời

