[TRANS][05.12.2011] Đạo diễn PTB Son Jung-hyun đăng bài trên Boss DC Gallery

Đạo diễn “Protect The Boss” Son Jung-Hyun đã đăng 2 bài viết trên Boss DC Gallery về buổi tụ tập của dàn staff PTB cũng như trả lời các câu hỏi từ fan hâm mộ. Dưới đây là bản dịch ^^

Bài đăng vào ngày 22 tháng 11 (Bản gốc)



Ha … .. Xin chào tất cả mọi người … .. Tôi là Đạo diễn Son Jung-hyun … ..

Khép tay và cúi đầu 3 lần! (T/N: Như một nhà sư)

Đã được 2 tháng kể từ khi Boss kết thúc … … …

Mọi người, tại sao … … vẫn … .. không rời Gallery này vậy … .. Mọi người đang nhớ ai đó ư … … ..

Thực ra … …

Vào một ngày đầy gió như hôm nay ….

Hoặc vào một ngày mà tôi cảm thấy choáng váng … ..

Hoặc khi tôi trở về nhà muộn vào ban đêm, say rượu …. và muốn được ở một mình, đãng trí … …

Vào những ngày như thế này ….

Tôi cũng vậy, tôi cũng nhớ Bobee (T/N: Cặp đôi Jihun-Eunseol), Namu (T/N: Cặp đôi Muwon-Nayoon) và Myung-ran ….

Đôi khi, tôi đã bí mật lượn quanh Gallery này … ….

Mọi người nhận xét, bình luận rất nhiệt tình về bộ phim … ….

Là người tham gia sản xuất … … .. tôi chính thức gửi lời cảm ơn mọi người một lần nữa .. ….

Tôi cũng đăng kèm một bức hình như một món quà nhỏ … …

Tuần trước … .. đã có một bữa tiệc chào đón Jaejoong-kun trở lại từ tour diễn châu Âu của mình ….

Các diễn viên tốt bụng của chúng ta rất quan tâm và cổ vũ lẫn nhau, tôi không thể không chụp lại khoảnh khắc này!

Ngồi đối diện 3 người họ là Jaejoong-kun và Gangjjang ….

Mối quan hệ qua những trận uống … .* khóc nức nở * … ..

Thay vào đó, trong Lễ trao giải phim truyền hình cuối năm …. Tôi hứa sẽ đăng những bức hình đẹp.

Tạm biệt gallers !!!!!

—————————–

Bài đăng ngày 3 tháng 12 (Bản gốc)

Sao lại nói là giáng xuống/hạ trần gì chứ… Tôi chỉ đến điểm danh thôi mà….

Sao lại nói là giáng xuống/hạ trần gì chứ… … Tôi thậm chí không phải Thần-Muwon … … Nó không hợp lý … .. Xin đừng nói như thế …. Chỉ là đến điểm danh thôi….

Không có nhiều gánh nặng, có nghĩa là tôi có thể ghé thăm đây thường xuyên

Dù sao thì,

Tôi đã bị choáng ngợp bởi sự chào đón của mọi người … … … … Khép tay và cúi lạy 3 lần trước gallers!!!

Vì có rất nhiều điều mà mọi người tò mò … ….

1. Về DVD

Tôi thực sự không biết … .. Tôi nghĩ rằng việc đặt trước đã được khởi động tại Nhật Bản ….

Tôi không chắc chắn về việc phát hành trong nước … …. Sau khi Boss kết thúc, tôi đã có một kì nghỉ dài … … Khi tôi bắt tay vào công việc vào tuần tới … Tôi sẽ hỏi các bên có liên quan và sẽ đưa ra câu trả lời chính xác … ..

2.Tại sao không có bức hình của SeolWon (T/N: Eunseol-Muwon) ….

Sau khi chụp hình 3 người họ … … .. Tôi đã say rượu … * khóc nức nở * … .. Ngày hôm đó 5 người họ … biên kịch … đạo diễn camera … đạo diễn phòng thu … các diễn viên khác … .. tất cả đã tụ tập với nhau.

Chúng tôi chào hỏi lẫn nhau và chúng tôi dường như bận rộn chia sẻ hỏi han tình hình của nhau … … Xin lỗi! Nhưng như tôi đã hứa, tôi sẽ gửi những bức hình đẹp tại Lễ trao giải phim truyền hình

Tôi hứa … …. (Hum … .. chắc chắn chưa?)

3.Về Lễ trao giải phim truyền hình ….

Bao gồm cả chủ tịch Cha …. tất cả đều có trong danh sách đề cử …. Tuy nhiên, năm nay, các bộ phim truyền hình của SBS đều rất thành công … … Vì vậy, tôi nghĩ rằng đó sẽ là một lo lắng trong hạnh phúc …

Tuy nhiên, Boss là bộ phim truyền hình vui vẻ … … Như một sự cân bằng thích hợp … …. Tôi nghĩ rằng sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi nhận được một cái gì đó … ….

Vâng … .. Sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi nhận được giải thưởng… Nhưng nếu như không nhận được bất kỳ một giải nào … … Hãy gửi cho chúng tôi thông qua SNS (dịch vụ mạng xã hội) …

Nhóm nghiên cứu giải thưởng đang rất lo lắng về việc tổ chức … ..

Có lẽ bài hát của Jaejoong-kun có thể được đề cử … …

Tuy nhiên, tôi …. ah …. đó không phải là điều mà tôi có thể quyết định … … … … Vì vậy, tôi không thể … ….

Tôi chỉ có thể cho bạn biết để hi vọng … …

Hôm nay như vậy nhé … .. * cúi đầu *

Source: Boss DC Gallery
Translated By: The Little Pear of JYJ3
Shared By: JYJ3
V-trans: black_autumn aka Gà xinh đẹp @JYJFamilyVN

Trả lời

