[UPDATES+FANACCOUNT][10.12.2011] Jaejoong ShangHai Fanmeeting


Jaejoong: Tại sao màu xanh lá lại là màu của tôi? oh yeah, bởi vì tôi đã từng nói rằng tôi thích màu xanh lá.

MC: Vậy màu xanh lá là màu cổ động cho mình Jaejoong phải không?

Jaejoong: Đúng vậy đó

Jaejoong khắng định rằng anh ấy biết màu xanh lá là màu cổ động của mình (anh ấy chỉ không biết tại sao đó lại là màu xanh), và anh ấy thích màu xanh.

Hỏi: Ở Trung Quốc, fan hâm mộ jaejoong được biết đến với cái tên 花粉, anh có đoán được nguồn gốc của tên gọi đó không.

Jaejoong: Tôi không biết.

MC
: Bởi vì Jaejoong đẹp như một bông hoa. Và anh đã được mọi người gọi với nickname “Hoa”

Trung Quốc có câu 花粉 长 在 花心 上, có nghĩa là: Phấn hoa từ trái tim của bông hoa.
Do đó, 花粉có một ý nghĩa sâu sắc hơn. Fan hâm mộ Jaejoong luôn trong trái tim của anh (và ngược lại)

Khi người phiên dịch giải thích điều này cho Jaejoong, anh ấy đã mỉm cười ngọt ngào và hạnh phúc và hoan nghênh fan hâm mộ. Anh ấy đồng ý với điều đó.

Lời cuối cùng của Jaejoong trước khi Fanmeeting kết thúc:

MC
: Anh có muốn nói điều gì với mọi người không?

Jaejoong: Thật đáng tiếc khi Fanmeeting đến lúc phải kết thúc. Tôi biết tình yêu của các fan hâm mộ Trung Quốc đối với tôi là rất rất nhiều. Mặc dù tôi không thể đến đây và gặp gỡ mọi người thường xuyên, …. (không chắc những gì anh ấy nói), tôi rất cảm kích tình yêu của các bạn. Tôi hy vọng rằng tôi có thể mang đến những màn biểu diễn tuyệt vời hơn cho tất cả mọi người trong tương lai. Cảm ơn mọi người

Fan hâm mộ: FIGHTING!

Jaejoong: Cảm ơn

MC đã viết trên Weibo:

“ Tối nay Jaejoong đã rất vui, và anh ấy rất ngọt ngào, trong khi chụp hình với chúng tôi, anh ấy luôn nói “Anh đã vất vả rồi, cảm ơn anh rất nhiều Bây giờ tôi đang rất vui … Mọi người vất vả rồi… bằng tiếng Trung Quốc”

“Bởi vì Jaejoong luôn nghĩ cho fan hâm mộ, nên anh ấy đã cố gắng hết sức cúi thấp người để có tương tác gần hơn với fan hâm mộ”

“Hôm nay đã có rất nhiều khoảnh khắc mà tôi bật khóc”.

Khi Jaejoong lần đầu tiên xuất hiện, khi anh ấy nói xin lỗi vì không thể đến đây thường xuyên, khi Jaejoong quỳ thấp đầu gối để có thể tương tác với một fan hâm mộ, sau khi đoạn băng video của fan hâm mộ kết thúc, chúng tôi nhận thấy ra Jaejoongđang ngồi ở phía bên kia sân khấu âm thầm xem đoạn băng, khi chúng tôi đã hát ‘I only care about you’, khi anh ấy chạy đến phía bên kia màn hình để bắt tay với fan fan hâm mộ, khi Jaejoong nói “Xin hãy dõi theo Kim Jaejoong” .. và rất nhiều rất nhiều những khoảng khắc khác…”
(f 韩 社长 特 助)

“I only care about you” là một thành công lớn! Mọi người đã cùng hát với nhau ! Tôi đã khóc vào phút cuối, những fan hâm mộ xung quanh tôi cũng đã khóc” (f 莲藕 娃娃)



Translated by: white_faith
Credit: PrinceJJ
Shared by: JYJ3
V-trans: black_autumn aka Gà xinh đẹp @JYJFamilyVN

Trả lời

