[VID + TRANS][12.12.2011] Các VCR đã chiếu tại fanmeeting ở Thượng Hải của Jaejoong

‘I only care about you’
VCR bởi heroJJ bar

Bài hát này hoàn toàn mang thông điệp mà chúng tôi, các fan hâm mộ Jaejoong muốn bày tỏ đến Jaejoong: chúng tôi chỉ nhìn ngắm mỗi Jaejoong, chúng tôi chỉ yêu duy nhất một mình Jaejoong và chúng tôi không hề hối tiếc.


Lời bài hát:

Nếu em không gặp anh
Em sẽ ở nơi nào?
Cuộc sống của em sẽ ra sao?
Em sẽ trân trọng cuộc sống của mình?
Có lẽ em sẽ gặp một người nào đó,
Và sống một cuộc sống bình thường
Em tự hỏi rằng liệu tình yêu đó sẽ ngọt ngào không?

*Thậm chí thời gian cứ trôi qua
Em chỉ quan tâm đến mình anh
Em sẵn lòng hít thở chung một bầu không khí với anh
Bao lâu để chúng ta gặp được người mình yêu trong cuộc đời này?
Thậm chí nếu em mất đi sức mạnh của cuộc sống, đó cũng không phải là một điều đáng tiếc
Vì vậy em cầu xin anh
Đừng để em rời xa anh
Em không thể yêu một ai khác ngoài anh.

LẶP LẠI *

VCR bởi 東方神起bar

DỊCH:

Em sẽ không ngừng tiến bước về phía trước
Ngay cả khi em bị mắc kẹt trong một mê cung
Bởi vì, đây là thế giới của em
Cũng là dành cho anh nữa…
“Tôi không đau một chút nào đâu”
“Tôi sẽ không để mọi người nhìn thấy tôi đau đớn, nhìn thấy tôi buồn bã.”

Hãy tin ở em
Có bóng tối ở phía trước,
Chỉ bởi vì ánh sáng ở phía sau em
“Cassiopeia cũng giống như những cọng lông mi vậy
Tôi rụng mất 4 cọng lông mi một ngày, nhưng thật sự lông mi không ít đi một chút nào”

Này chàng trai ah
Cậu đang nói về gì vậy? Rụng lông mi sao?
Hay cậu đang nói chúng tôi, các noona fan đang ngày càng lớn tuổi?
Rằng chúng tôi không thể chờ đợi cậu lâu hơn nữa?
Đừng lo lắng!
Chúng tôi sẽ ở bên cạnh cậu
“Có nhiều ca sĩ cảm thấy lúng túng khi nhìn vào mắt của các fan hâm mộ, họ nhìn ra khoảng không xa hơn như có một bức tường, hoặc nhìn vào không gian tối, hầu hết thời gian như thế.
Nhưng đối với tôi, tôi muốn nhìn rõ gương mặt của từng fan và tất cả các fan, vì vậy tôi sẽ di chuyển mắt (nhìn xung quanh)
Và khi tôi xem TV, hình ảnh (của tôi khi làm điều đó) không được đẹp lắm.
Nhưng tôi phải làm sao đây. Tôi muốn nhìn rõ tất cả các fan của mình.”

Vượt qua những nghịch cảnh cùng anh.
Vượt qua bão tố cùng anh
Mong muốn anh được khỏe mạnh và hạnh phúc
Nhìn thấy anh khỏe mạnh và hạnh phúc
Một và chỉ duy nhất một Kim Jaejoong trên thế gian này
Kim Jaejoong duy nhất của chúng em
Anh có còn nhớ lời hứa này không?
20 năm sau,
Chúng em sẽ mang con mình đến concert của anh!

(phần màu xanh lá là trích dẫn những lời mà Jaejoong đã nói trước đây)

Video Credit: respective owners of the videos + anchan32 (uploader)
Translated by: @white_faith
Credit: PrinceJJ
Shared by: JYJ3
V-trans: hara_mjjeje@JYJFamilyVN

Trả lời

