[NEWS][26.12.2011] JYJ Jaejoong thổ lộ rằng anh ấy muốn có người yêu

Trong một số phát sóng gần đây của chương trình radio ‘Choi Kang Hee’s Night Flight’JYJ Jaejoong đã thổ lộ rằng anh ấy muốn có người yêu.

Anh cho biết, “Tôi muốn đi dạo trên đường phố Myungdong vào ngày Giáng sinh, nhưng tôi chưa có cơ hội nào kể từ khi debut. Tôi cũng muốn hẹn hò và có người yêu, nhưng tôi chưa có được cơ hội nào để làm điều đó cả.”

Khi Choi Kang Hee hỏi: “Cậu có công khai người yêu của mình trước công chúng không?”. Jaejoong đã trả lời một cách hài hước rằng, “Nếu đó là với chị, sẽ ổn thôi.”

Choi Kang Hee trả lời đùa rằng, “Vậy thì cậu có thể đi dạo với tôi. Tôi sẽ cùng đi dạo với cậu. Tôi sẽ cho cậu sử dụng phiếu thưởng này một lần.”

Source + Image: Nate
Credit: AllKpop
Shared by: JYJ3
V-trans: hara_mjjeje@JYJFamilyVN

Trả lời

