[NEWS][26.12.2011] JYJ Jaejoong trải qua Giáng sinh một mình cùng với… những chú voi?

JYJ Jaejoong đã tiết lộ cho các fan của mình rằng anh đã trải qua một Giáng sinh như thế này: ở nhà với những chú voi đồ chơi!

Vào ngày 25/12, anh đã đăng một chuỗi các bức ảnh trên trang Twitter, bình luận rằng, “Mọi người đã trải qua một Giáng sinh ấm áp chứ? Lần này chỉ có một cây thông Noel như thế này thôi. Và tôi chỉ có một mình.”

Anh tiếp tục, “Khi tôi đến đỉnh điểm của sự chán nản, một chiếc đầu lâu đã nhìn vào tôi. Eh? Gì đây nhỉ? Hãy nhìn cận cảnh nào. Tất cả đều là voi. Chỉ với những khán giả voi, tôi đang chơi trò chơi đá bóng một mình.”

Anh ấy đã hoàn thành “bài nhật kí” của mình với “Tôi đã trải qua Giáng sinh như thế đấy. Vì sao các bạn không thấy tôi trong các bức ảnh ư? Tôi đang mặc đồng phục tập luyện với một chiếc áo phông rách. Vâng. Tôi sẽ để các bạn tự tưởng tượng. Dù sao thì, Merry Christmas.”

Các cư dân mạng đã phản hồi cho những tweet của Jaejoong rằng, “Liệu em có thể đến nhà của anh không?” , “Các thành viên đâu rồi?” và “Em muốn nhìn thấy anh trong chiếc áo phông rách.”

Source: TV Report via Nate
Translation by: Allkpop
Shared by: JYJ3
V-trans: hara_mjjeje@JYJFamilyVN

Trả lời

