[NEWS] JYJ Kim Jaejoong và Park Yoochun cùng được nhận giải “Newcomer Award”, minh chứng rằng họ là những “Acting-dols”.

[T/N: Acting-dols là những idol kiêm diễn viên]

JYJ Kim Jaejoong và Park Yoochun đã giành được giải  ”Newcomer Award”, ngày 31 tháng 12, Kim Jaejoong nhận được giải thưởng “New Star Award” tại lễ ”2011 SBS Drama Awards”, sự kiện được tổ chức ở hội trường SBS với vai diễn debut “Giam đốc Cha Muwon” trong bộ phim “Protect the boss” của anh ấy.

Jaejoong bày tỏ: “Tôi không nghĩ là mình sẽ được xướng tên nhận giải vì vậy sau khi được nhận giải thưởng này tôi cảm thấy rất hạnh phúc.”

Trước đó, Park Yoochun đã nhận được giải thưởng “ Newcomer Award” tại “MBC Drama Awards” vào ngày 30 cùng tháng. Trong phim “Miss Ripley”, Yoochun đóng vai “Song Yoohyun”, chàng trai nhận được tình yêu đích thực của Jang Miri. Vì cô ấy, anh ta đã phải đối mặt với số phận khó khăn. Năm ngoái, Park Yoochun cũng đã nhận được giải thưởng Newcomer tại KBS cho vai diễn trong ”Sungkyunkwan Scandal”.

Park Yoochun chia se: “Cảm ơn tất cả mọi người, tôi biết rằng có bao nhiêu giải thưởng dành cho tân binh. Đó là một giải lớn, tôi nghĩ giải thưởng này sẽ đem lại ý nghĩa sâu sắc cho tôi. Tôi đã gặp một số việc khó khăn và tôi rất biết ơn những khán giải đã yêu thích/ủng hộ tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn.

Source: Newsen + nocutnews
Translation by: Shermin for JYJ3
Shared by: JYJ3+spreadjyjlove

VTrans by: NinJoong@spreadjyjlove

Trả lời

