[NEWS][31.12.2011] “SBS Drama Awards” – Lễ trao giải phim truyền hình đài SBS, Kim Jae Joong, giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất “Khởi đầu hoàn hảo khi trở thành một diễn viên”

Kim Jae Joong đã chứng minh rằng anh đã thay đổi hoàn hảo để trở thành một diễn viên khi nhận giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất.


Trong lễ trao giải SBS Drama Awards 2011 , “Protect the Boss” Kim Jae Joong đã nhận được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất và điều này đã minh chứng cho sự thành cônh khi anh từ một ca sĩ chuyển sang diễn viên.

Kim Jae Joong nói, “Cảm ơn mọi người. Tôi thực sự không biết rằng tôi có thể giành được giải thưởng”. Và khi nhận được những phản hồi từ phía khán giả đang theo dõi trực tiếp lời phát biểu của mình, anh tiếp tục,” Tôi nói thật đấy!” Và nói thêm, “Và giờ đây, khi nhận được giải thưởng này, tôi thực sự còn vui mừng hơn nữa.”

Ngoài ra, Jaejoong đã gửi lời cảm ơn đến các nhân viên trong công ty quản lý của mình, đạo diễn bộ phim, biên kịch bộ phim, các diễn viên tiền bối cùng gia đình của mình.

Trong bài phát biểu, Kim Jaejoong cũng nhắn gửi đến các thành viên JYJ, “Và, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các thành viên JYJ của tôi, những người giờ đây chắc chắn đang cảm thấy hạnh phúc nhất.”

Cuối cùng, anh nói, “Và chung một cảm xúc, tôi cũng gửi lời cảm ơn các fan hâm mộ đã luôn luôn ủng hộ (tôi / JYJ).”

Trong khi đó, tại lễ trao giải tối nay, ngoài Kim Jaejoong, Seo HyoRim, Ji ChangOk, Jin SeYeon, SungHun, Shin HyunBin, Wang JiHye, Lee JaeYun, Im SuHyang và Gu Hara cũng nhận được giải thưởng diễn viên mới.

Source: Hankyung
Translation by: Inhye87 of JYJ3
Shared by: JYJ3
V-trans: black_autumn aka Gà xinh đẹp @JYJFamilyVN

Trả lời

