[TRANS][31.12.2011] Jaejoong nhận giải thưởng Ngôi sao mới (Lời phát biểu)

Lời phát biểu của Jaejoong:

“Cảm ơn. Tôi thật sự đã không nghĩ rằng mình sẽ nhận được giải thưởng này..

(Các fan thắc mắc EHHHHH?????)

Nhưng bây giờ điều đó đã đến. Là thật rồi.

Tôi vô cùng cám ơn Mr. Baek của C-JeS, đạo diễn và nhà sản xuất của Protect the Boss, các tiền bối và những người thầy, cám ơn gia đình và các chị gái của tôi.

Và các thành viên JYJ của tôi – những người là niềm hạnh phúc lớn nhất đối với tôi hiện giờ, và các fan – những người luôn luôn ở đó, ủng hộ cho tôi, chờ đợi tôi.

Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ. Xin cảm ơn.”

Chúc mừng anh, Jaejoong! ^^

Translated by: @white_faith
Shared by: PrinceJJ
V-trans: hara_mjjeje@JYJFamilyVN

Trả lời

