[VIDEO + TRans][31.12.2011] Jaejoong tại SBS Drama Awards – Thảm đỏ

– Bản dịch –

Q: Cảm xúc lúc này của anh là gì?

Jaejoong: Bởi vì đây là lần đầu tiên tôi tham dự sự kiện này, tôi đang cảm thấy rất lo lắng, nhưng bản thân tôi cũng đang tận hưởng nó.

Q: Có rất nhiều fan hâm mộ đang đợi anh ở ngoài kia… Lời chúc/nhắn gửi anh muốn gửi đến trong năm mới này là gì?

Jaejoong: Tôi hi vọng rằng năm 2012 sẽ thuận buồm xuôi gió với tất cả mọi người. Tôi cũng sẽ làm việc thật chăm chỉ để có thể có kĩ năng diễn xuất tốt hơn.

Q: Anh có nghĩ rằng mình sẽ nhận được giải thưởng không?

Jaejoong: Tôi… không biết nữa

Q: Anh có giấc mơ đẹp chứ?

Jaejoong: Tôi không thể chợp mắt nổi, mãi đến 6 giờ sáng tôi mới ngủ. Tôi đang rất run.

Credit: SBSNOW1
Translated by: @white_faith
Shared by: PrinceJJ + JYJ3
V-trans: black_autumn aka Gà xinh đẹp @JYJFamilyVN

Trả lời

