[TRANS/PICS][03.01.2012] Kim Jaejoong – Fanmeeting cá nhân khuấy động toàn thế giới

Đã một thời gian dài kể từ khi chúng tôi nhìn thấy Kim Jaejoong trên sân khấu. Chúng tôi gần như quên ngoại hình trên sân khấu của anh trông như thế nào và tình yêu nồng nhiệt dành cho anh ấy dường như nhạt dần. Tuy nhiên, tất cả những lời phàn nàn và lo lắng của chúng tôi đã hoàn toàn biến mất khi anh ấy xuất hiện trên sân khấu của buổi fanmeeting tại Thượng Hải, khi chúng tôi nhìn thấy những khoảnh khắc anh ấy mỉm cười và khi những giọt nước mắt bắt đầu rơi. Chúng tôi một lần nữa khẳng định rằng sức quyến rũ của Kim Jaejoong sẽ không bao giờ phai nhạt và tình yêu mà chúng tôi dành cho anh ấy sẽ luôn tồn tại mãi.

Khiêm tốn

Kim Jaejoong đã dùng buổi fanmeeting này để cảm ơn sự ủng hộ của các fan dành cho “Protect the Boss”. Mặc dù anh đã không xuất hiện ở Trung Quốc trong một thời gian dài, nhưng 4000 vé của buổi fanmeeting này đã hết bán sạch chỉ trong nháy mắt. Trong ngày diễn ra fanmeeting, không còn một chiếc ghế trống nào và có hơn 1000 fan – những fan không thể mua được vé đã tập trung ở bên ngoài nơi diễn ra fanmeeting để cổ vũ cho thần tượng của họ. Điều đó đã đem đến cho Kim Jaejoong rất nhiều dùng khí và sự tự tin.

Sau khi mở màn buổi fanmeeting, MC và Kim Jaejoong đã bàn luận về bộ phim “Protect the Boss”. Tuy nhiên, anh ấy dường như không hề mải mê nói về chính mình trong buổi fanmeeting cũng như anh ấy không hề tự cao thậm chí sau nửa giờ của buổi fanmeeting. Không giống anh ấy chút nào. Khi MC hỏi rằng anh ấy thích diễn xuất hay ca hát hơn, anh đã lẩm bẩm một lúc lâu và nói rằng anh đam mê diễn xuất. Tuy nhiên, các fan hoàn toàn hiểu rằng anh ấy sẽ luôn luôn yêu ca hát nhiều nhất. Trong suốt thời gian tương tác với fan, anh đã trả lời rất nhiều câu hỏi mà các fan đã viết tay cho anh. Anh ấy thậm chí còn đích thân gọi điện thoại cho một fan may mắn trong số các khán giả. Khi tương tác với các fan, anh ấy đã đem đến nhiều nụ cười hơn nữa và động tác của anh đã trở nên thoải mái hơn. Bất cứ ai cũng có thể nói rằng anh ấy vẫn thích tương tác với các fan của mình.

Giọng khàn

Kim Jaejoong đã hát một số bài hát trong buổi fanmeeting. Kể từ khi chúng tôi không nhìn thấy anh ấy trong một thời gian dài, giọng ca của anh đã trở nên quyến rũ hơn và nghe có một chút khàn và thấp. Khác với tông giọng bình thường của anh. Sau đó, chúng tôi nhận ra rằng cổ họng của anh không được khỏe. May mắn thay, anh ấy vẫn là một người đem đến cho khán giả một điều bất ngờ mỗi khi đứng trên sân khấu. Có lẽ, đây là một điểm sẽ không bao giờ thay đổi.

Mặc dù tiếng hét và cổ vũ cho “Oppa” rất tốt, nhưng họ cũng đã làm hỏng mất giọng hát live tuyệt vời của “Oppa”. Nếu các fan yên lặng lắng nghe anh ấy dùng giọng ca trời phú của mình để hát một bài hát, đó sẽ là một phần thưởng dành cho cổ họng của anh ấy và một sự tận hưởng cho các fan hâm mộ. Đáng buồn là bài hát đã bị xen vào những câu gào thét và cổ vũ.

Biển nước mắt

Khi Kim Jaejoong nghỉ ngơi một chút, khán giả đã hát bài hát “I Only Care About You” của Teresa Teng. Chúng tôi tin rằng bài hát này đã bày tỏ tình cảm của vô số fan hâm mộ gửi đến anh ấy. Rất nhiều fan đã khóc khi họ cùng hát bài hát này. Một số nhân viên bảo vệ cảm thấy rằng bài hát chẳng đáng để các fan khóc như vậy. Với mục đích tốt, họ đã khuyên các fan nên nghỉ ngơi như ngôi sao lớn của mình, người đang nghỉ ngơi trong hậu trường và không thể nghe được giọng của fan. Một số lượng lớn những người đứng đây đã bị sốc, nhưng các fan còn lại đã tiếp tục hát phần còn lại của bài hát. Khi đèn sáng lên, chúng tôi đã không tưởng tượng được rằng… Chúng tôi đã không tưởng tượng được rằng… Kim Jaejoong đang ngồi nơi những bậc cầu thang, lắng nghe các fan hâm mộ hát bài hát đó. Khi anh ấy đứng dậy, anh đã cám ơn các fan của mình và họ khóc.

Bắt cao

Trong phần trò chơi, Kim Jaejoong cuối cùng cũng bắt cao. Anh ấy đã lấy một cái búa đồ chơi và chơi trò “Knock, knock, knock” với khán giả. Trong số các fan tham dự buổi fanmeeting, anh đã chọn ra 1 fan Nhật, fan nam và nhiều fan khác để cùng chơi với anh trên sân khấu. Để thuận tiện cho bạn fan Nhật trong khi chơi trò chơi, Jaejoong thậm chí còn quỳ trên một đầu gối, gây ra những tiếng gào thét từ phía khán giả. Trong một lần, không có lời dịch cho lời nói của anh và anh đã bắt đầu hoang mang. Tuy nhiên, anh ấy đã tự trấn an mình và tóm lấy một bông hồng lớn từ phía khán giả trước khi trở lại sân khấu. Khán giả đó đã lâng lâng.

Nhìn Jaejoong thảy hoa hồng cho khán giả với ánh đèn sân khấu toả sáng trên lưng anh, cảm giác giống như một vị nam thần đã hạ cố xuống thế gian này vậy. Nếu bạn nhìn thấy cảnh này, bạn sẽ hào hứng nói rằng, “Anh chàng này quá đẹp trai!” Cuối cùng, chúng tôi nghe nói rằng tất cả các cánh hoa hồng đã được phân chia đồng đều vì các fan đã giành giật dữ dội và việc dẫm đạp lên nhau gần như đã xảy ra.

[Trong buổi fanmeeting, một fanvid đã đưa lên những câu nói “Các fan cũng giống như những cọng lông mi vậy. Tôi rụng lông mi mỗi ngày nhưng những cọng mới sẽ mọc lên.” Chúng tôi tin rằng một số người đã hứa là sẽ bảo vệ Jaejoong nhưng lại trao trái tim cho các thần tượng khác, đang cảm thấy tội lỗi. Mặc dù Jaejoong xuất hiện ít thường xuyên hơn, nhưng anh ấy sẽ luôn luôn có mặt ở đó. Xin hãy chăm sóc cho anh ấy, vì anh ấy sẽ luôn luôn làm việc chăm chỉ để là thần tượng đủ tiêu chuẩn nhất trong trái tim bạn.]

Picture credit: 庚在中韩+JaeBar
Translation by: Shermin for JYJ3
Shared by: JYJ3
V-trans: hara_mjjeje@JYJFamilyVN

Trả lời

