[TRANS][14.01.2012] Tổng hợp các tweet về JYJ Lotte Fanmeeting

Đây là tổng hợp từ nhiều tweet khác nhau của các fan Nhật về JYJ Lotte Fanmeeting nên có thể không đúng thứ tự trong buổi fanmeeting.

Junsu: Tôi muốn phát hành CD tiếng Nhật ở Nhật Bản.

Yoochun: Tôi muốn đứng đầu bảng xếp hạng Oricon.

Một fan đã nói rằng “Tôi có thể nhìn thấy hình xăm của Jaejoong qua lớp áo phông mỏng của anh ấy!!”

Junsu hát một đoạn trong ca khúc “Wasurenaide”.

Junsu đã dùng một từ khó – “Hairyo” (Tiếng Nhật. Nó có nghĩa là quan tâm), vì vậy các fan đã vỗ tay.

Nhìn quanh địa điểm tổ chức với 1700 fan hâm mộ, Junsu đã nói rằng “Có một số bạn tôi đã nhìn thấy trước đây rồi.” Yoochun & Jaejoong liền nói “Xạo quá!” “Bao nhiêu vậy?” Junsu nói ngay “12”

Yoochun/Jaejoong lắng nghe lời chào của Junsu. Họ đã trêu chọc Junsu rằng “Junsu phát âm sai chữ ‘stu’ rồi” sau đó thì “TA・CHI・TSU・TE・TO! NA・NI・NU・NE・NO! WA・WO・N!” (T/N: Các âm tiết tiếng Nhật của Junsu)

Yoochun đã lúng túng với những tiếng kêu la Twitter từ các fan. Jaejoong sớm chạm vào tóc của Yoochun và nói “TSUITA?” (T/N: dán/đính kèm, và nghe tương tự như phát âm của twitter). Jaejoong ngượng ngùng nói rằng “không quá buồn cười mà”. Junsu thì lại “Hài hước quá đi mất!”

[Về chuyến lưu diễn ở Nam Mỹ] Jaejoong: Cả 3 chúng tôi và riêng từng thành viên, đây là lần đầu tiên tôi nghĩ rằng. Chúng tôi không thể nói trước được có bao nhiêu fan sẽ đến xem concert. Nhưng tôi nghĩ nếu chúng tôi cố gắng hết sức, thì sẽ có một điều gì đó.” Anh ấy đã nói điều gì đó như thế này.

Họ nói về việc Jaejoong đã được bình chọn là “người đàn ông quyến rũ nhất thế giới” bởi những người bỏ phiếu tại một số nơi ở Nam Mỹ. Anh ấy đã che lại, không để lộ ngực vì một vài lý do. “Sek, quyến rũ?” Yoochun cho biết rằng anh rất hạnh phúc khi nhóm có một thành viên như Jaejoong.

Jaejoong nói “Mặc dù chúng tôi lớn tuổi hơn các nghệ sĩ khác nhưng chúng tôi vẫn có thể sử dụng nó” và Yoochun ngay lập tức hỏi “Sử dụng cái gì thế?”. Jaejoong bối rối nói rằng “Không, ‘sử dụng’ có rất nhiều nghĩa. Không phải là nghĩa đó đâu!” Sau đó Jaejoong đã phản công Yoochun bằng cách nói “Nhưng Yoochun đang không sử dụng nó”, Yoochun đẩy lưng Jaejoong và nói “Đừng nói những điều như thế ~”

Yoochun: Với tôi, thời gian để đọc tiếng Nhật chỉ có One Piece (Manga nổi tiếng của Nhật)

MC đề nghị với Junsu rằng “Xin vui lòng giới thiệu vở nhạc kịch Elizabeth bằng tiếng Nhật”, và anh ấy khá bối rối. Jaejoong đã giúp Junsu!! Jaejoong đã giới thiệu về vở nhạc kịch Elizabeth bằng tiếng Nhật.

Jaejoong đã gặp gỡ Jisung khoảng 10 lần sau khi kết thúc bộ phim truyền hình của họ.

Căn hộ của Jisung rất gần nhà của Yoochun.

Junsu: Tôi đã đến tham quan Viện bảo tàng Picasso, nhưng tôi không thể hiểu hết tất cả. Tôi có thể vẽ tốt hơn nữa cơ!

Yoochun: Pikatyu~! (Hoạt hình Nhật Bản, “Quái vật bé bỏng”)

Junsu: Bức họa của Picasso giống như bức họa của tôi hồi học lớp 6.

Khi nói về chuyện Junho đã đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Oricon,Yoochun & Jaejoong đã rất ngạc nhiên khi họ không hề biết điều đó.
Yoochun & Jaejoong: Sao cậu không nói cho bọn tớ biết?
Junsu: Bởi vì gần đây tớ đâu có gặp hai người đâu…
Yoochun & Jaejoong: Chúng ta vừa gặp nhau hôm qua mà!
Junsu: … Tớ quên mất!

Khi được hỏi rằng các fan châu Âu khác biệt như thế nào, Yoochun & Junsu đã nói về phản ứng và tâm trạng của họ đến nhịp điệu. Trong khi Jaejoong nói “ngôn ngữ và màu da” “đen, trắng, vàng? bulaun (tiếng Nhật)? nâu? Dường như anh ấy thích màu nâu mà không rõ nguyên nhân.

JYJ đã đọc một lá thư gửi đến các fan. Lá thư của họ được viết bằng tiếng Hàn, vì thế có phụ đề tiếng Nhật.

JYJ hát ca khúc “W” và Jaejoong hát ca khúc “Itsudatte Kimini”

Những món quà: Yoochun -> áo khoác; Jaejoong -> vòng đeo tay; Junsu-> áo len

Sự kiện bất ngờ của Yoochun dành cho Junsu và Jaejoong!! Mọi người cùng hát bài hát Happy birthday~

Hug time: Junsu ôm và xoa nhẹ lên đầu fan; Yoochun ôm và nhấc bổng fan lên; Jaejoong: ôm chặt fan từ sau lưng. Khi Junsu ôm fan đầu tiên, anh ấy xoa đầu cô và lẩm bẩm yếu ớt “Gần đây, tôi cảm thấy cô đơn”.

Ca khúc solo của Yoochun là “The empty space for you”; Jaejoong solo : I’ll Protect you ; Junsu solo : You’re Beautiful

Những lời sau cùng của Jaejoong: “Tôi không muốn nói lời tạm biệt chút nào. Hẹn gặp lại các bạn.”

Những lời sau cùng của Yoochun: Tôi sẽ cố gắng chăm chỉ nói tiếng Nhật.

Jaejoong & Yoochun nói với fan “Trời lạnh đấy, các bạn trở về nhà cẩn thận nhé”.

Những lời sau cùng của Junsu: “Tôi yêu các bạn!!”

Source: various twitter accounts
Photos: chaconne + manmaru + megwu0312
Translated by: ayano_jyj + @858bati +linhkawaii @ ONETVXQ.com
Shared by: JYJ3
V-trans: hara_mjjeje@JYJFamilyVN

Trả lời

