[TRANS][17.01.2012] Các chị gái của Jaejoong trải qua một khoảng thời gian ở nhà anh ấy

 

[DỊCH] Bây giờ, tôi đang ở nhà của Jaejoong… Hôm qua, Jaejoong đã nhận được những món quà. Tôi đang ở đây cùng với chị 6 để dọn dẹp nhà của em ấy. Hiện giờ, Jaejoong (đang chuẩn bị) món bít tết ngon tuyệt haha

 

[DỊCH] Joongie… dễ thương~~~ các noona đang lau dọn và Jaejoong… đang nấu ăn. Em ấy thực sự rất giỏi nấu ăn haha. Jaejoong ah… chị ghen tị đấy nhé.. lần này… đó là bít tết bò tái* haha
[DỊCH] hahaha Jaejoong ah.. noona.. thực sự tự hào về em hahaha. Làm thế nào mà em làm được món kim chi đẹp mắt đến thế??? Em thực sự~~~ làm tốt hơn noona nhiều ~~~

[DỊCH] ah… đây.. là bàn tay của Jaejoong. Jaejoong ah.. noona chỉ muốn bít tết…

 

[DỊCH] haha. Hiện đang rất cố gắng (để bắt chước Jae) các noona đang chơi đùa.. ha.. Là kiểu chụp hình này, phải không? Hahaha

[DỊCH] hahaha đây.. là chị 6 đang mang thai haha

[DỊCH] Những bức ảnh tôi vừa đăng lên là ảnh của tôi.. haha… bức ảnh kế tiếp là chị 6 haha

 

[DỊCH] haha. Bức ảnh Jaejoong đã đăng lên ngày hôm qua… Chúng tôi đã nhìn thấy bộ trang phục khi đang lau dọn.. nên chúng tôi chụp kiểu hình giống như thế.. Hôm qua, đó đúng là Jaejoong. Hôm nay là chúng tôi – các noona của em ấy.

Credit: @shie486
Translated by: white_faith | Shared by: PrinceJJ
V-trans: hara_mjjeje@JYJFamilyVN

Trả lời

