(TWITTER) JaeSu Twitter Update

[TRANS] Thời tiết ở Thổ Nhĩ Kỳ rất lạnh nhưng tôi đang theo một hơi ấm khác cùng trở về (Hàn Quốc). Cảm ơn nhé ~ Thổ Nhĩ Kỳ~

Junsu

(Jae Eun, 12:28am KST) @joohyunieee @1215thexiahtic Dự kiến của chị với cậu là 1000%. Và vì sự cố gắng chăm chỉ của các cậu. Tôi sẽ hét thật to ‘Bravo’, nhưng tôi không thể vì tôi nhát lắm. haha Bravoooo. hahaha Nghỉ ngơi cho tốt nhél~
(Joo Hyun, 12:36am KST) @beyondmonica @1215thexiahtic Junsu hát phần của cậu ấy tốt lắm. Cảm giác Xiah~ mà tôi cảm thấy khi xem cậu ấy diễn thật tuyệt.
(Junsu, 12:38am KST) @joohyunieee Cảm ơn noonaㅠ

Source: [Junsu + Jaejoong +Others’  Twitter]
Translation: @joejjang, dongbangdata.net
Shared by: DBSKnights + dongbangdata.net

Vtrans: Nil@Spreadjyjlove

Trả lời

