(NEWS) 120223 Jisung trong sự kiện của Protect the Boss tại Nhật Bản “Tôi đã ngủ cùng Jejung đấy”

Josei Jishin phối hợp cùng KNTV thực hiện “Protect the Boss Jisung VIP event” được tổ chức tại Zepp Tokyo.

Nhắc đến Jejung, “Cậu đã rất nhiệt tình với vai diễn. Đó cũng là một cơ hội để tôi có cái nìn khác về thần tượng diễn xuất. Cậu ấy đã làm khá tốt với một vai diễn ra mắt như thế này.”

Anh ấy cũng nhắc lại một số những kỷ niệm vui vẻ với Jejung. “Chúng tôi đã có một bữa tiệc hợp mặt trước khi khởi quay. Đó là lần đầu tiên gặp mặt nhưng chúng tôi đã có một khoảng thời gian rất vui vẻ. Đến lúc đi ngủ, chúng tôi phát hiện ra là chỉ còn một chiếc giường king-sized trong phòng.

Chúng tôi đã cùng im lặng trong khoảng 30 giây. Rồi tôi nói, “Cùng đi ngủ thôi.” Jejung nói, “Vâng, hyung”. Rồi cùng phì cười.

Trước đóchúng tôi có uống chút rượu nên càng trở nên khá là bối rối. (Cười) Tôi đã nói, “Chúng ta cần đi tắm thôi, tắm cùng nhau luôn nhé?” (Cười) “Cuối cùng chúng tôi không đi tắm mà chỉ rửa mặt thôi!”

Source: ChosunOnline

Translated by: @rubypurple_fan

Vtrans: Nil@Spreadjyjlove

Trả lời

