[Trans] Fanaccount: Một nhà truyền giáo đến thăm nhà thờ chúng tôi đã nhắc đến Jaejoong…

Xin chào
Tôi tên là Basu, và tôi là một Hàn kiều đang sinh sống ở Mỹ.
Tôi đi nhà thờ…
Thành phố nơi mà tôi sống có một nhà thờ Hàn Quốc lớn nhất và đó là nơi tôi đi lế.

Hôm nay, sau khi kết thúc công việc, một nhà truyền giáo từng đi khắp thế giới đã đến và có một bài diễn thuyết.

Nhà truyền giáo từng đến rất nhiều nước trên thế giới này bắt đầu nói về cách mà làn sóng Hallyu tạo nên một sự khuấy động lớn và điều khiến cho hình ảnh/ nhận thức tổng thể về Hàn Quốc trong mắt những người nước ngoài trở nên rất tích cực.

Trong lúc nói về Hallyu, nhà truyền giáo đã nói: “Cách đây không lâu, tổng thống Lee Myung Bak đã đến thăm Thổ Nhỉ Kì, đúng chứ? Mọi người có biết ai đi cùng ông ấy không?”

Ngay lúc đó tôi đã không thể nhìn thấy gì…
Tôi thậm chí cũng không còn nghe được gì…
Chân và đầu chẳng nghe lời tôi nữa…
Dường như có luồng không khí dâng lên và đi vượt trên tôi…
Ngoài ra giọng nói cũng phản bội tôi nốt.
Với chút sức lực cuối cùng tôi đã thốt lên:
“Jaejoong!!!”…

Nhà truyền giáo giật mình khi nghe giọng nói của tôi, ông đã cười và nói:
“Chính xác! Đó chính đích thực  là Hero Jaejoong, một ca sĩ nổi tiếng, đã cùng đi theo.
Trong khi Tổng thống Lee Myung Bak sang thăm vì lí do chính trị, Hero Jaejoong lại đang họp fan ở Thổ Nhĩ Kỳ. Những cô gái đó cũng giống như những người ở đất nước chúng ta (Hàn Quốc), đã không có bất kì một chuyện khóc lóc hay than vãn đặc biệt nào. [T/N Thật không? Không có chuyện khóc lóc nào ở Hàn Quốc ư? ]
Có lẽ bởi vì trên trang họp fan đã không có bất kì video có âm thanh nào nên khi xem, nó chỉ trông như là mọi người đã đến tụ họp, cầu chúc cho nhau và chỉ nhỏ nước mắt.

Sau khi Jaejoong nhận được lời mời đến buổi tiệc của Tổng thống, hình ảnh của người Hàn Quốc đã tang đáng kể.”

Sau khi nói vậy, ông ấy còn tiếp tục:
“Jaejoong cũng giống như rất nhiều ca sĩ tài năng khác, đã mang làn sóng Hallyu không chỉ đến Thổ Nhĩ Kỳ mà còn lan rộng khắp thế giới. Họ đã làm cho hình ảnh tích cực của Hàn Quốc ngày một đi lên.”

Credit: JYJ Daum Telzone
Translated by: buniu of JYJ3 || Vtrans by: Yuminalove@PigJaeBoo-VN
Shared by: JYJ3 + PigJaeBoo_VN

Trả lời

