[DỊCH] Kim Jaejoong xuất hiện trên một tạp chí Trung Quốc: “Người đàn ông này không lạnh lùng đến thế. (Một cảm nhận của fan về Kim Jaejoong)”

 

Người đàn ông luôn mỉm người ngay cả khi đang khóc, hay dù luôn có cả núi những nỗi buồn lẫn những sức nặng vô hình trĩu nặng trên vai; người ta vẫn chỉ có thể thấy niềm hạnh phúc trong vắt tựa như nước sông trên gương mặt anh ấy.
Người đàn ông luôn mỉm người ngay cả khi đang khóc này, luôn mạnh mẽ dù cho chẳng có dấu tích nào, cũng chẳng vì lí do gì.
Anh ấy có thể khiến cho những thứ đáng ghét nhất trở nên sai trái và vô dụng; anh ấy có thể để lộ sự tuyệt vọng đến nghẹt thở chỉ bằng sự thờ ơ của mình.
Gửi cho người đàn ông luôn mỉm cười ngay cả khi đang khóc, với tư cách một người con gái luôn yêu anh, em chỉ có thể hi vọng mỗi khi anh thì thầm tên chúng em, thậm chí là lúc đang rơi nước mắt, tất cả sẽ chỉ vì niềm hạnh phúc.

Người ta nói, nếu muốn nhìn thấu trái tim người đàn ông, bạn phải quan sát biểu lộ trong đôi mắt người đó. Và tôi luôn thích nhìn vào mắt anh.
Đặc biệt khi anh ấy im lặng, ánh mắt luôn như thể đang cố gắng để nói gì đó.
Bất cứ khi nào nhìn vào mắt anh ấy, tôi lại nhớ đến câu “ nước sông càng dâng cao, ánh trăng càng sáng ngời”.
Anh ấy luôn ôm đau đớn và cay đắng một mình.
Tôi yêu mỗi lời anh nói, mỗi việc anh làm, mỗi bài ca anh hát, và cả đường cong sau lưng mỗi lúc anh bước đi.
Tôi yêu sự bình thản trên đôi môi mỗi lúc anh cười, hay cả những giông tố ẩn mình dưới cặp lông mày mỗi khi trông thấy vẻ u sầu nơi anh.
Tôi yêu sự đa cảm lẫn rắn rỏi của anh thời tuổi trẻ, yêu luôn vẻ nhanh nhẹn và đẹp trai của anh thời điểm hiện tại.
Tôi yêu đôi môi mỏng, mềm mại kia và cả sự ướt át lấp lánh nơi đầu lưỡi.

Tôi chỉ miêu tả những gì chân thật từ quan điểm của bản thân. Mọi người ai cũng có thể chế nhạo tôi, nhưng cũng chẳng thể phủ nhận những điều tôi nói.
Tâm hồn anh nhẹ nhàng, yên bình, trong lành và tươi sáng như bóng núi in trên mặt nước vào mỗi sớm mai.
Nếu bạn có chủ ý tốt và sẵn sàng để tìm hiểu anh ấy, có lẽ bạn sẽ vì anh ấy mà dao động ở phút cuối thôi.
Anh ấy sinh cùng năm với tôi, nhưng lại lớn hơn tôi 6 tháng. Vì vậy mà anh ấy được đi xa hơn, thậm chí những đại dương anh trông thấy cũng sâu hơn những nơi tôi đã từng được đi qua.
Anh ấy có những mối quan hệ không kể xiết, thậm chí anh ấy bay đi còn thường xuyên hơn việc tôi ngồi taxi, nhưng rốt cuộc tôi vẫn chỉ muốn xem anh ấy như con trai mình.
Anh ấy được sinh ra vào mùa đông, có lẽ là vào suốt những ngày tuyết trắng.
Và mùa đông luôn là mùa lặng lẽ.
Tôi cũng nhớ cái tiêu đề của một ngày kỉ niệm sinh nhật viết bởi một trong những tác gia yêu thích nhất.
“Tôi sinh ra vào ngày yên tĩnh của cõi niết bàn”.

Anh ấy đã gần 26, và con đường trước mặt vẫn còn rất dài.
Nhưng đứa trẻ này lại nói rằng nó thích chất cồn và thuốc lá rất nhiều, vì vậy nó khó có thể sống đến 80 tuổi, và có thể sẽ ra đi trước lúc đó không chừng.
Marlboro là hiệu thuốc anh ấy hút, và nó được cho là chữ viết tắt của “Man Always Remember Love Because Of Romantic Occasion” (nôm na là: bởi vì có những giây phút lãng mạn, nên người đàn ông sẽ luôn nhớ về tình yêu của mình)
Anh ấy đã từng nói “Hãy đi theo anh, anh sẽ trao cho em mọi thứ”. Và đó là những từ ngữ rất lãng mạn ở quê tôi Chungcheong.
Anh ấy viết những dòng anh ấy muốn nói với fan “hãy chỉ luôn tin, và hãy chỉ luôn theo tôi, nhé”
Anh ấy xứng đáng, xứng đáng với tất cả mọi thứ được dành riêng cho mình.
Nếu có thể, tôi luôn muốn cho anh thấy tất cả những điều tuyệt vời nhất trên thế giới này, và sẽ tặng hết thảy chúng cho anh. Chỉ tin anh, chỉ theo anh mà thôi.
Jaejoong yêu quý của em, anh có biết không, có một loại thuốc lá sơn trà ở Trung Quốc mà tất cả mọi người đều thích, chỉ vì một dòng tựa bên ngoài bao thuốc.
Bây giờ em lại muốn nói với anh những lời đó. Và đây cũng là những gì em luôn muốn nói với anh từ rất lâu rồi.
“Khi gặp anh lần đầu, cảm giác như chợt nhìn thấy sự trở về của người bạn xưa”.
Anh, em, và chúng ta. Chúng ta vẫn mãi ở đây. Với rất nhiều người, làm thế nào có thể không phải lo lắng về chuyện tương lai?
Rất nhiều người bị ảnh hưởng bởi lịch trình sắp sẵn của SM, và người hâm mộ của thế hệ đầu tiên này vẫn không thể hiểu rõ những gì đã diễn ra sau khi bị tẩy não…
Một người chỉ biết đọc truyện tranh, theo lời mọi người, thật sự vẫn đọc Dale Carnegie mỗi ngày. Một người luôn biểu hiện kém cỏi trong các môn học, luôn không được thông minh theo lời mọi người, lại thật sự rất sáng dạ, anh ấy đã từng đến trường học nam châm, từng làm lớp trưởng, và đoạt giải nhì trong một cuộc thi khoa học. Một người từng được cứu vớt bởi người khác và nên cảm thấy biết ơn theo lời mọi người, đã thật sự phải chống lại công ty chỉ vì muốn giữ và cứu một ai đó.
Chỉ vì anh ấy ưa nhìn không có nghĩa anh ấy kém cỏi. Bất kì việc ca hát, sáng tác và biểu diễn nào của anh ấy cũng luôn đáng được hoan nghênh. Anh ấy khá tuyệt vời trong việc soạn nhạc, và còn có thể chơi một số những nhạc cụ như piano, violin, guitar.
Chỉ vì anh ấy nhẹ nhàng không có nghĩa anh ấy không hề quả quyết và mạnh mẽ. Chỉ vì anh ấy coi trọng các mối quan hệ, không có nghĩa anh ấy thiếu quyết đoán và vô trách nhiệm. Khi anh ấy rời khỏi nhà và sống tự lập từ lúc còn rất trẻ, anh ấy còn cho những oppa khác cũng rời khỏi nhà đến ở nhờ. Anh ấy khóc khi đọc manga, nhưng ngoài ra, anh ấy còn đọc nhưng tác phẩm sâu sắc khác, và chúng đã thúc đẩy bản thân anh cũng như mọi người xung quanh rất nhiều.
Chỉ vì anh ấy hút thuốc, uống rượu và còn có cả hình xăm, không có nghĩa anh ấy là một kẻ bạo lực. Chỉ vì anh ấy chưa bao giờ đi du học, không có nghĩa anh ấy dở ngoại ngữ. Chỉ bởi anh ấy không có chủ đích quảng cáo năng khiếu bản thân, không có nghĩa anh ấy chẳng thể sáng tác. Chỉ vì anh ấy tốt bụng, không có nghĩa IQ của anh ấy thấp. Chỉ vì anh ấy khoan dung và nhẫn nại, không có nghĩa anh ấy là mục tiêu dễ dàng. Và chỉ vì anh ấy không biểu diễn một mình, không có nghĩa anh ấy không giỏi những thứ mà anh ấy làm…
Bây giờ, đã đến lúc chúng ta thật sự hiểu người đàn ông tên Kim Jaejoong này, vì thế hãy đón nhận tất cả những bất ngờ dễ chịu được mang đến mỗi ngày bởi Jaejoong, nhé!

Source: Baidu
Translated by: g.fanns of JYJ3 || Vtrans by: Yuminalove@PigJaeBoo_VN
Shared by: JYJ3 | Repost: PrinceJJ + PigJaeBoo_VN

PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT!

Trả lời

