[TRANS] [TWEET Compilations] 120421 JYJ Lotte Fanmeeting

Alovelikewar:

  • Jae đã nói rằng nấu ăn cho người mình yêu là một việc vô cùng hạnh phúc.
  • Câu hỏi đầu tiên của máy phát hiện nói dối: “Tôi nghĩ rằng tôi là thành viên đẹp trai nhất của  JYJ”. Jaejung trả lời  “Không”  và đã bị điện giậtbởi máy dò (chắc nó bảo anh nói dối). LOL
  • Jae nói rằng mẫu người lý tưởng của anh ấy là một người có trái tim ấm áp. Sau khi nói câu đó, anh ấy bắt đầu cười phá lên . (Jae anh nói dối phải khôn…XD)
  • JJ nói rằng cũng không sao nếu người đó (mẫu người lý tưởng) không biết nấu ăn, nhưng anh ấy không thích nếu cô ấy ngay cả cố gắng thử nấu ăn cũng không có .
  • JJ quay lại với chiếc máy dò nói dối. Anh ấy trông có vẻ sợ hãi và cố gắng mở nó ra … và có vẻ như anh ấy đã làm hỏng nó. XD

  • JJ được hỏi rằng anh ấy có thích con gái nhật bản không và anh ấy nói đùa là “Không”, nhưng mà chiếc máy dò nói dối lại không có phăn ứng gì. (Nó có thù với anh rồi lol~).
  • Không giống như Yuchun, Jae nói rằng anh ấy không thấy bận tâm về việc mình sẽ kết hôn với một người hơn mình mười tuổi.
  • Yuchun  nói rằng “Tôi không muốn gặp các bạn vào ngày hôm nay” và anh ấy cũng bị điện giật bởi chiếc máy phát hiện nói dối lol~.
  • JJ nói rằng anh ấy đã có vé đi xem Ellisabeth nhưng sau đó anh ấy bị ốm và phải đi đến bệnh viện vào ngày hôm ấy.
  • Cuối cùng, JS nói rằng “hôm nay thật tuyệt.” và YC nói “Nhưng không phải nó quá ngắn hay sao?”, vì vậy JS lại nói  “Hôm nay thật tuyệt và tôi đã  rấ aaaaat vui.”
  • JJ nhờ fan nói với gia đình và bạn bè ở Nhật rằng JYJ vẫn đang rất tốt .

Sweetiexiah:

  • Món quà của Junsu là chiếc áo vest của anh ấy :p
  • Quà của Yoochun cho fan là chiếc quần jeans anh ấy mặc khi quay quảng cáo.

  • Khi xem video về tuor diễn ở Châu âu, Đáng lẽ ra JS Phải nói “người dân ở Berlin” thì anh ấy lại nói “Loài người ở Berlin” thay vào đó xDDD
  • Jaejoong vẫn chưa bắt đầu quay phim.
  • Jaejoong: Tôi đang học cưỡi ngựa để đóng phim nhưng có vẻ như mấy con ngựa thực sự ghét tôi.
  • A con bọ đã đậu lên vai của JS , anh ấy đã đuổi nó đi nhưng bất ngờ nó bay về phía khán giả vì vậy JS nói  “Đó là món quà bất ngờ của tôi”

Min of PrinceJJ:

  • Jae nói rằng anh ấy đang không thoải mái vì chiếc quần anh ấy mặc hôm nay quá lớn  (oversized). và anh ấy lo lắng một chút vì đã một thời gian rồi anh ấy không biểu diễn trên sân khấu. Anh ấy mắc phải một số lỗi khi nhảy và đổ lỗi cho chiếc quần quá rộng LOL.
  • Tiếp bước solo album của JS, cả YC và JJ đều có kế hoạch ra mắt album solo của họ, nhưng chúng sẽ có phong cách khác nhau.  JJ nói rằng vì ba người họ có phong cách âm nhạc khác nhau nên sản phẩm cũng sẽ khác nhau.

Hellyryther:

JYJ’s FM:YC lo lắng về trình độ tiếng nhật của JS.Họ không thể cùng nhau đi ngắm hoa anh đào và JS cố gằng rất nhiều để nói về cuộc họp mà họ đã tham gia.

JYJ’s FM2:JJ  nói rằng anh ấy vẫn chưa bắt đầu quay phim và có lẽ sẽ có một cảnh cưỡi ngựa.

JYJ FM3:YC hét to “Có phải các bạn đã yêu JYJ kể từ lúc sinh ra không?”

JYJ FM4:Khi YC nói về bộ phim của JJ, JJ chạm vào đầu gối của anh ấy và gọi “đàn anh” *owh JClove~!

JYJ FM5:Nụ hôn với Rudolph rất xuất sắc.JJ hỏi JS rằng anh ấy đã làm điều đó ?JS nói“ye..ah” JJ:”một nụ hôn?” JS:”một nụ hôn cuồng nhiệt?”

JYJ FM6:Bởi vì JJ vẫn chưa xem Elisabeth-JS nói “đã một thời gian rồi k phải sao?”

JYJ FM7:JJ và YC đều có kế hoạch xuất bản…(CDs?)

JYJ FM8:JS “Phải làm thế nào với tiếng Nhật bây giờ~ Tôi có thể nghe hiểu hết nhưng chỉ có thể nói một chút…”

JYJ FM9:They trêu chọc  JJ về việc gặp gỡ Eli.Khi anh ấy muốn đi thì lại trở nên bận rộn.YC bị sock bởi hành động của  + nói về  album của JS.

JYJ FM10:JS “Hôm nay mọi người không ra ngoài.Loài người?” và anh ấy cười phá lên…JJ:”Trình độ tiếng Nhật của em đã thực sự trở nên tồi tệ rồi đấy”.

JYJ FM11: JS:HPhones là những người tồi tề! và JaeChun nói “Cậu ấy nói người phải không?” *cười to*. Tiếng nhật của tôi tệ đi vì tôi đã đánh mất chiếc điện thoiaj tiếng nhật của mình

JYJ FM12: Nhìn vào bức tranh chân dung YC do JS vẽ. YC: “JS thực sự vẽ rất đẹp… cái trán rất rộng”

JYJ FM13: Máy phát hiện nói dối được mang ra. Cả ba nghi ngờ “Eh~”. Bắt đầu với JJ! Có vẻ như khi bạn nói dối thì mộ dòng điện sẽ giật nhẹ bạn.

JYJ FM14:JJ: Điện đã giật~! Q:Tôi là thành viên đẹp trai nhất JYJ JJ:Không Kết quả: điện giật.

JYJ FM15: YC: Máy phát hiện nói dối thật đáng tin. Lol

JYJ FM16:  Trong những bộ phim bạn đóng cho đến bây giờ đã có mẫu người phụ nữ lý tưởng của bạn chưa? JJ vỗ vai YC “Tôi nghĩ là có”. YC “Có”. Kết quả: Chính xác

JYJ FM17:JJ bất ngờ hỏi “trong nhạc kịch đã có khi nào em muốn hôn sâu chưa?” JS: Có

JYJ FM18-YC:Cậu muốn hoạt động ở Nhật? JS đùa :Không. Chiếc máy không phản ứng nhưng bất ngờ một dòng điện lớn truyền ra khi anh ấy chạm vào đầu gối của mình.

JYJ FM19:JJ không nhận được nhiều phản ứng từ chiếc máy dò vì vậy anh aansy trở thành vật hi sinh … họ muốn điện giật một lần nữa LOL

JYJ FM20:Q:”Bạn sẽ kết hôn với một người lớn hơn mình mười tuổi chứ?” YC:”Thành thật mà nói…không”…mc im lặng-Tôi nghĩ các noona fans của anh đang khóc…

Credit: alovelikewar + hellyryther of JYJ3 + Min of PrinceJJ + Sweetiexiah of JYJ3
Picture: @myuchun6006 + ayu
Shared by: JYJ3 

Vtrans: Tiêu@PigJaeBoo_VN

Trả lời

