[TIN TỨC] 120424 TVXQ chuẩn bị cho sự trở lại ở Hàn Quốc vào nửa cuối năm nay.

Giữ vững nào Cassiopeia, sau một thời gian chờ đợi khá dài thì những vị vua của Kpop sẽ trở lại!

Chỉ trước khi bắt đầu buổi biểu diễn cuối cùng trong “Live Tour ~TONE~” ở Osaka, TVXQ đã có một buổi phỏng vấn, họ thông báo “Chúng tôi đang chuẩn bị cho sự trở lại vào nửa cuối năm nay.”

Họ tiếp tục “Chúng tôi đã tập trung làm việc tại Nhật trong nửa đầu năm nay, nhưng chúng tôi vẫn tin rằng những fan Hàn Quốc  sẽ luôn chờ đợi. Chúng tôi dự định sẽ trở về Hàn với một hình ảnh thật mới. Tuy chưa chính thức thông báo ngày cụ thể, nhưng chúng tôi sẽ trở lại vào một khoảng thời gian tốt, và đồng thời gặt hái được những kết quả khả quan. Nếu có thể, chúng tôi cũng dự định tổ chức những buổi concert nữa.

Sau khi tổ chức 26 buổi concert trong suốt 3 tháng qua, TVXQ sẽ đi vào đợt chuẩn bị cho album trở lại tại Hàn Quốc sau kì nghỉ ngơi này. Yunho phát biểu cùng nụ cười “Sau đợt này, điều đầu tiên tôi muốn làm là nghỉ ngơi, vì thật sự mà nói, tôi cũng không thể lờ đi cảm giác mệt mỏi cứ bám riết tôi trong suốt 3 giờ đồng hồ tại các buổi concert. Concert ngày hôm nay là cái cuối cùng, và tôi cảm thấy một chút kiệt sức. Tuy nhiên, tôi vẫn đang lấy lại sức lực bằng việc nghĩ đây là concert cuối cùng của chúng tôi.”

Changmin cũng phát biểu “Đầu tiên, tôi muốn xả stress bằng việc đi uống với bạn bè. Chúng tôi đang cố gắng hết sức cho sự trở lại với album mới vào trước thời điểm cuối năm. Và để có được album tuyệt nhất, chúng tôi sẽ dùng quãng thời gian sau buổi biểu diễn cuối cùng này để nghỉ ngơi.”

Source: Naver
Credits: Allkpop | Vtrans by: Yuminalove@PigJaeBoo_VN
Shared by: DBSKnights + PigJaeBoo_VN

Trả lời

