[TRANS] 120423 Thành viên của Bigeast tường thuật: Ngày cuối cùng của Kyocera Dome ở Osaka.

Chuyến lưu diễn bắt đầu vào ngày 18 tháng 1 năm nay “Tohoshinki Live Tour 2012 ~TONE~”, đã có sân khấu biểu diễn kết thúc ngày hôm nay tại Osaka Kyocera Dome! Ngày cuối cùng của chuyến lưu diễn khắp quốc gia đã được chào đón bởi một lượng lượng fan hùng hậu mang theo “sức mạnh màu đỏ”. Buổi diễn tập cuối cùng của chuyến cũng bắt đầu trong tâm trạng khá thoải mái.

Tuy nhiên, khi mọi người tạo thành đội hình cổ vũ trước show diễn, cảm giác lo lắng còn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Như Changmin từng đề cập trong suốt concert, các vũ công và thành viên ban nhạc đã bắt đầu rơi nước mắt. Tại khoảnh khắc đó, tôi có thể cảm nhận rằng sân khấu của ngày hôm nay sẽ tốt.

Những gì Yunho nói trong suốt phần encore, cái cảm giác của “ Mặc dù luôn cảm nhận được rằng chúng tôi đã hoà mình với mọi người, nhưng chúng ta đã thật sự nhập làm một trong ngày hôm nay!” có thể được cảm nhận rất mạnh mẽ. Ngoài ra, như Changmin đã nói “Tôi nói điều này không hẳn vì phép lịch sự, nhưng hôm nay, concert này đã giúp chúng tôi thật sự cảm nhận mình được yêu mến như thế nào.” Đó thật sự là đêm nhạc đáp ứng đúng tinh thần của “Một buổi hoà nhạc (cùng có nỗ lực) không chỉ của Tohoshinki, mà là toàn bộ đội ngũ nhân viên phía sau cánh gà, cùng với “Đại dương đỏ!” (Red Ocean)

Chúng tôi đều vui khi nghe Yunho nói “Nhờ có tất cả mọi người mà Tohoshinki mới được đứng đây hôm nay. Chúng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ ở bất cứ nơi nào chúng tôi đến, và cảm ơn tất cả mọi người vì những kỉ niệm đẹp được tạo nên hôm nay! Thật sự, hôm nay là một ngày quá đỗi ngạc nhiên đối với tôi!”

Hôm nay, chúng tôi nghĩ Yunho và Changmin đã thật sự hoà mình cùng mọi người, thậm chí với cả những ai không thể đến đây. Chúng tôi vẫn muốn tiếp tục được tạo nên những khoảnh khắc được trở thành một cùng với tất cả mọi người, nhũng người luôn giúp chúng tôi tạo ra những kí ức thật tuyệt vời!

Hãy tiếp tục ủng hộ Tohoshinki nhé! Hôm nay, cám ơn các bạn rất nhiều!

Source : [Bigeast Official Site]

Translated & Shared by : dongbangdata.net

Vtrans by: Yuminalove@PigJaeBoo_VN

Trả lời

