[VID +TRANS] Jaejoong’s message for Taiwan FM

[TRANS]

Xin chào, tôi là JYJ Kim JaeJoong.

Đã một thời gian rồi nhỉ, phải không các fan ở Đài Loan.

Để gặp mọi người sau một thời gian dài …

Vào ngày 23 tháng 5, tôi sẽ tổ chức một buổi hợp mặt fan ở ATT

Trong suốt buổi gặp mặt, tôi sẽ hát và nói chuyện với mọi người. Tôi rất trông chờ nó đấy.

Hi vọng mọi người sẽ chờ tôi với một trái tim tràn đầy niềm vui nhé.

Vậy hãy cùng gặp nhau ở ATT vào ngày 23 tháng 5 này nha ~

*Bạn chun xông vào* *cười phá lên*

Gặp các bạn sau nhé!

XieXie~ (Cảm ơn trong tiếng Trung)
XieXie
Junsu ah~
AHAHAHA~

 

Trans by: @white_faith

Vtrans : Tiêu @PigJaeBoo_VN

Trả lời

