[NEWS] 120705 Kim Jaejoong: “Tôi là diễn viên tệ nhất trong JYJ”

JYJ Kim Jae Joong gần đây có nói rằng anh ấy là diễn viên tệ nhất trong số các thành viên của nhóm.

Vào ngày 5/7, Kim đã tham dự một buổi họp báo cho bộ phim của đài MBC Dr. Jin tại Gyeonggi-do. Các diễn viên chính, Song Seung Hun, Park Min Young, Lee Beom Soo, và Lee So Yeon cùng đồng thời tham gia buổi họp báo này.

Một phóng viên đã hỏi Kim, “Vì cả 3 thành viên JYJ đều đang tham gia diễn xuất, bạn nghĩ ai là diễn viên giỏi nhất?” Kim đã đáp lại “Tôi là tệ nhất.”

Kim thêm vào, “Khi tôi xem nhạc kịch của  Jun Soo, và bộ phim của Yoo Chun, tôi nghĩ mình phải làm việc chăm chỉ hơn nữa.”

“Mọi người nghĩ nhân vật của tôi trong series này thật ngốc nhưng dù phải trải qua nhiều thử thách, anh ấy vẫn giữ niềm tin. Anh ta dần trở nên mạnh mẽ hơn, và cũng vui vẻ hơn nên tôi hi vọng người xem sẽ không thấy nhân vật của tôi quá tội nghiệp nữa.”

Bộ phim dựa trên một bộ truyện Nhật Bản cùng tên của tác giả Murakami Motoka. Đây là câu chuyện về một nhà phẫu thuật thần kinh thời hiện đại tại Hàn Quốc đã xuyên thời gian về Joseon những năm 1860, trở thành một lương y.

Source: Starnews
Credit: En.Korea 

Vtrans: Nil@Spreadjyjlove

Trả lời

