[TRANS][TWITTER] 120707 Jaejoong Twitter Update

[TRANS] Hôm qua, trong lúc quay phim, tôi đã có một số cảnh quay hỏng (NGs) ..  tất cả là do lỗi phát âm của tôi .. “Hãy đến y quán .. Jin Yihan (Dr.Jin) đang chờ!” Tôi đã nói như vậy đó…

Note: Đáng lẽ ra Jaejoong  phải nói  “Dr. Jin” nhưng thay vào đó anh ấy lại nói “Jin Yihan” (tên diễn viên đang đóng vai YongHwi) .

[TRANS] Song Seunghun to Jaejoong: Kekeke

[TRANS] Jaejoong to Song Seunghun: Em đã làm cho mọi người cười đấy! Hyung, anh đã dùng bữa chưa ? Anh sẽ làm gì khi không thể ngủ được vậy~~ 

 

[TRANS] Song Seunghun to Jaejoong: So với việc ăn uống thì  anh thèm ngủ hơn TT Em cũng hãy mạnh mẽ và cố lên nhé! ^^

[TRANS] Jaejoong to Song Seunghun: Hãy cùng nhau cố gắng nhé^^

Source: @mjjeje + @OfficialSSH | Trans by: @The_little_pear + @theyoungestmin
Shared by: PrinceJJ

[TRANS] Hôm nay tôi cũng đã cố hết sức mình để quay phim! Hwaiiya (t/n: = hwaiting)

 

[TRANS] Tô đã bị muỗi cắn sáng nay, bởi vậy mà tay tôi trông mập hơn

[TRANS] Trông sinh động hơn nhiều! Mặc dù rất buồn ngủ và muốn hôn mê vì đã thức cả đêm qua (오만진상)

T/N: 오만진상 được ghép bởi “오만” = 50,000 và “진상” = trông xấu xí. Kết hợp lại, nó có nghĩa là trông xấu xí theo 50,000 cách khác nhau)

Source: @mjjeje | Trans by: @The_little_pear + @126×204
Gif: @MegWu0312 | Shared by: PrinceJJ

Vtrans: Tiêu@PigJaeBoo_VN

Trả lời

