[NEWS] 120724 Những luật sư, bác sĩ ở tuổi 40…”Phải! Chúng tôi đều là fan”


Có một bài viết trong Nate nói rằng JYJ có nhiều fan 40 và trên 40 tuổi. Họ đã phỏng vấn một luật sư nhưng ông đã sử dụng một bút danh (Mr Lee) trong suốt cuộc phỏng vấn. Ông đã đi đến hội chợ của JYJ và đã tham dự buổi fan meeting.

“Tôi rất hâm mộ JYJ nhưng tôi không phải là một trong những saseng fan luôn đứng trước cửa nhà của họ.”

Bài báo cũng nói rằng JYJ có rất nhiều fan là các cô và các chú lớn tuổi người mà rất thuận lợi cho thành công của JYJ bởi vị trí/ nghề nghiệp của họ.

Ông Lee đã lập gia đình 11 năm nay: “ Tôi đã đến Thái Lan, một trong những thành phố tổ chức tour diễn thế giới của JYJ để xem buổi biểu diễn của họ cùng những đứa con. Được xem những tiết mục của họ làm giảm bớt căng thẳng của tôi trong những công việc thường ngày.”

Source: Nate
Translated by: @rubypurple_fan of JYJ3
Shared by: JYJ3

V-trans by: Bunie@PigJaeBoo

One thought on “[NEWS] 120724 Những luật sư, bác sĩ ở tuổi 40…”Phải! Chúng tôi đều là fan”

Trả lời

