[NEWS] 120725 Các thành viên của JYJ đùa giỡn trong khi quay quảng cáo

Sau một thời gian dài không gặp nhau bởi lịch trình làm việc bận rộn, các thành viên của JYJ đã tụ họp lại tại trường quay quảng cáo.

Vào ngày 25/7, Kim JaeJoong đã tweet : “Buổi quay phim đã xong rồi!Ngày hôm nay trở nên tuyệt vời khi được gặp lại các cậu ấy”.

Anh ấy cũng đăng thêm bức ảnh của chính mình khi đeo kính Hipster và anh ấy vẫn đẹp trai như thường lệ.

Anh nói trong dòng tweet tiếp theo của mình : “Junsu à, tớ sống được là nhờ cậu đó ~~ huhu chúng tôi thậm chí đã phá lên cười vì cậu ấy”

Trong bức ảnh, cả 3 thành viên của JYJ cùng làm những kiểu mặt tức cười, và Yoochun đội trên đầu mình một vật bằng vàng không thể xác định được.

Photo credit: Kim Jae Joong’s Twitter
Credit: enewsworld
Shared by: JYJ3

V-trans: PigJaeBoo_VN

[News] JYJ cùng nhau chụp một bức ảnh vui nhộn

 

Kim JaeJoong vừa chụp một bức ảnh cùng với Kim JunSu và Park Yoochun.

Vào ngày 25/7,  JaeJoong đã đăng tải một tấm ảnh cùng với lời bình luận của mình “Buổi quay phim đã kết thúc!! Tôi vui khi được nhìn thấy các thành viên.  JunSu là lý do mà tôi sống, cậu ấy rất vui trong ngày hôm nay.”

Trong bức ảnh được đăng tải, Junsu đã làm một vẻ mặt rất vui nhôn bằng cách nhắm mắt mình lại và thè lưỡi mình ra. Kim JaeJoong và Park Yoochun cũng làm những biểu hiện vui cùng anh ấy: Kim JaeJoong cũng tweet thêm một bức ảnh của chính mình khi đeo mắt kính thể hiện phong cách thời trang quyến rũ của anh.

Mọi người bình luận: “Kim JaeJoong nhìn rất đẹp trong những bức ảnh” ,”JYJ thật vui” ,”Biểu hiện khuôn mặt của họ làm tôi không thể ngừng cười” ,”Tốt thật kh thấy các thành viên rất gần gũi với nhau” ,”Nhóm nhạc vui nhộn chính là JYJ”.

Source: TV Report
Credit: en.korea
Shared by: JYJ3

V-trans: PigJaeBoo_VN

Trả lời

