[NEWS] 120727 JYJ Kim JaeJoong, ” Tôi thấy thật tội nghiệp cho KyungTak, cậu ấy phải cố gắng để tìm lý do để mình tiếp tục sống”

Lý do mà KyungTak (Kim JaeJoong thủ vai) trong series phim truyền hình Dr.Jin đài MBC tiếp tục sống là gì?

Mặc dù KyungTak chỉ là con của người vợ lẻ, nhưng anh  đã mang lại vinh quang cho cha của cậu ấy – Kim Byung Hee (được đóng bởi Kim Eung Soo) và gia đình của ông. Và anh vẫn cố gắng sống thật hạnh phúc với người mình yêu, người mà anh đã yêu 20 năm và cũng là người bạn thân nhất.

Tuy nhiên, cha của anh chỉ toàn lợi dụng anh, còn người anh yêu – Young Rae (đóng bởi Park Min Young) thì không hề yêu anh, người bạn thận duy nhất của anh Young Hwi (đóng bởi Jin Yi Han) đã phản bội anh khi lên lãnh đạo một thế lực ngầm.

Trong tập 16, KyungTak đã thử kết liễu bản thân mình, vì anh không thể đối mặt với những khó khăn sắp tới, nhưng đã thất bại nhờ có Young Rae. Sau lần đó, anh trở nên lạnh lùng hơn. Tập 17 và 18, anh đã trở thành người điệp viên giữa cha anh và Lee Ha Eung (đóng bởi Lee Bum Soo) để giúp cha mình.

KyungTak đã hòi Young Rae khi thất bại trong việc tự giết chính mình “Hãy nói cho tôi biết lý do mà tôi cần phải sống đi”. Việc đó giống như là anh đã có sẵn câu trả lời cho chính mình. Hiện giờ thì cha anh chính là lựa chọn duy nhất. Anh cảm thấy rằng mình như mất tất cả, nhưng nó cũng giống như là cha anh là lý do duy nhất để anh sống và là người duy nhất thừa nhận anh.

Phản ứng của người xem ” Tôi cảm thấy tội cho KyungTak, anh ấy vẫn phải kiếm cho mình một lý do sống như vậy” ,”Tôi ghét những người mà họ toàn lợi dụng KyungTak” ,”Dụng ý của nhà biên kịch là gì thế?”

JaeJoong nói: “Thật sự KyungTak đã mất tất cả  lý do để tiếp tục sống.  Bởi vì lúc này anh chẳng còn nơi nào để đi, anh ấy cứ tiếp tục tìm kiếm cái lý do đó ở nơi cha mình, người mà lợi dụng mình như một con chó trung thành. Tôi thấy tiếc cho anh ấy”.

Dr.Jin hiện tại chỉ còn kéo dài trong vòng 4 tập nữa. Đóng một vai trò quan trọng trong diễn biến giữa Kim Byung Hee và Lee Ha Eung, những dự định cuối cùng chưa thực hiện được của KyungTak đang rất thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Credit: TV Report ; enkorea | Shared by PrinceJJ

V-Trans: PigJaeBoo_VN

Trả lời

