[NEWS] 120804 Làm sao JaeJoong có thể tiếp tục làm việc trong cái nóng đỗ lửa. “Anh ấy đã hoàn toàn chìm đắm trong công việc của mình”

JaeJoong vừa mới tiết lộ bí quyết của mình để có thể làm việc giữa cái nóng cháy da như thế.

Ngày hôm qua,Kim Jaejoong đã tham gia vào cảnh quay chiến đấu của bộ phim Dr.Jin trong thời tiết nóng 36 độ với bộ trang phục chất liệu cotton cùng với cánh tay , đầu gối đang bị chấn thương.

Một đại diện của bộ phim đã nói “Bởi vì KyungTak (Kim JaeJoong) là nhân vật chính, cần có 1-2 giờ để thực hiện thử trước các  cần phảicảnh quay hành động và quay bởi nhiều góc độ khác nhau, việc đó diễn ra trong một thời gian dài” và “Trong cái thời tiết nóng nực như thế này thì đứng yên một chỗ cũng đã khó khăn rồi, nhưng Kim JaeJoong đã không nghỉ ngơi mà liên tục thực hiện các cảnh quay mà không có diễn viên đóng thế.”

Trích lời của C-Jes Entertainment :”Kim JaeJoong đã phải chiến đấu trong thời tiết như vậy cùng bộ trang phục của mình và còn phải đội thêm chiếc mũ trên đầu nữa” và “Chúng tôi có sẵn nhựng bình đựng nước  và túi chườm đá trong xe dành cho cậu ta vào mọi lúc. Cậu ấy cũng có một số chiếc quạt điện nhỏ do fan tặng nhưng đó chỉ là biện pháp tạm thời”

Những cách để tránh cho diễn viên giảm nhiệt khi làm việc trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Không chỉ cần phải có một chiếc ô để tránh ánh mặt trời, anh ấy còn mặc thêm 2 chiếc áo mỏng ngắn tay để thấm rút mồ hôi hoặc trức tiếp dán miếng rút mồ hôi lên da tay của mình.

Kim JaeJoong nói, “Ngay khi tôi đã mướt mồ hôi trong cái nóng ấy, tôi đã thử vung thanh kiếm của mình lên một vài lần, điều ấy đã giúp tôi thể hiện rất tốt phân cảnh chiến đấu” và “Bởi vì cảm xúc của KyungTak được thể hiện rất rõ trong cảnh chiến đấu lần này, tôi đã hoàn toàn chìm đắm vào công việc nên đã quên đi cái nóng”

Hai tập phim cuối cùng của bộ phim sẽ được tiếp tục phát sóng vào cuối tuần này

Credits: Hankooki
Translated by: Dongbangdata.net
Shared by: DBSKnights

V-Trans: PigJaeBoo_VN

Trả lời

