[NEWS]120802 JYJ Kim JaeJoong nằm dài tại phim trường

Photobucket

Mới đây, Kim JaeJoong (JYJ) đã chợp mắt tại phim trường

Ngày 2/8, JaeJoong đã đăng tải một số bức ành trên trang twitter của mình với lời nhận xét, “2 ngày qua tôi đã không thể ngủ. Tôi không hề diễn trong bức ảnh đâu.”

Trong bức ảnh đầu tiên, JaeJoong đang ngủ gật tại phim trường. Theo trang phục thì có vẻ là anh ấy đang chờ cho tới cảnh diễn bị bắn của mình. Trong bức ảnh thứ hai, có vẻ như đầu của anh ấy đã không thể giữ được thăng bằng nữa khi anh đã ngủ sâu.

Fan bình luận: “Tôi thật xót khi biết anh ấy đã không ngủ hai ngày.” “Có vẻ như a anh ấy không hề hay là mình đang ngủ gật.” “Cố len”.

JaeJoong đang thực hiện vai diễn KyungTak trong bộ phim Dr.Jin của đài MBC.

Source: Starnews
Credit: korea.com
Shared by: iHeroCassie

V-trans: PigJaeBoo_VN

Trả lời

