[NEWS] Jaejoong chia sẻ suy nghĩ của mình về khả năng chiến thắng giải thưởng diễn viên mới xuất sắc cho bộ phim “Dr. Jin”

Mặc dù JYJ Kim Jaejoong đã là một ca sĩ trong nền công nghiệp âm nhạc trong 9 năm nhưng anh vẫn khá mới mẻ trong thế giới diễn xuất. Bộ phim truyền hình gần đây nhất “Dr.Jin” mới là bộ phim thứ 2 của anh và là bộ phim cổ trang đầu tiên anh đóng. Tuy nhiên, mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, Jaejoong vẫn gây ấn tượng với người xem trong vai diễn suất sắc của mình về nhân vật đa diện trong “Dr. Jin”

Kết quả sau đó, bởi vai diễn ấn tượng của mình, Jaejoong có thể dành giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải phim truyền hình MBC vào cuối năm nay. Khi được hỏi để chia sẻ suy nghĩ của mình về khả năng sẽ giành được giải thưởng, anh nói : “ Vâng, nếu tôi giành được giải thưởng này, tôi sẽ cảm thấy thực sự vinh dự, nhưng nếu tôi không thắng, tôi vẫn tiếp tục cố gắng làm việc thật chăm chỉ. Nhưng tôi vẫn muốn nhận được giải thưởng nếu có thể vì một diễn viên chỉ có một lần chiến thắng được giải thưởng diễn viên mới xuất sắc nhất trong toàn bộ sự nghiệp của mình”.

Jaejoong cũng được hỏi anh sẽ làm gì nếu chiến thắng các giải thưởng, anh trả lời rằng:” Nếu tôi thắng, tôi sẽ đóng góp để giúp cải tạo các trạm tàu điện ngầm gần nhà các fan của tôi! Thực ra tôi chỉ đùa thôi. Nhưng nghiêm túc, nếu tôi nhận được giải thưởng, tôi sẽ đứng trên sân khấu, giơ cao tay, làm dấu hiệu của sự chiến thắng và hét lên “Cảm ơn các bạn!”

Với người xem, họ đã công nhận khả năng diễn xuất của anh trong “Dr.Jin”,do đó Jaejoong sẽ có nhiều cơ hội để nhận được giải thưởng diễn viên mới, và nếu anh làm được, các fan có thể trông chờ một cử chỉ chiến thắng dễ thương từ ca sĩ và diễn viên suất sắc của mình.

Source: Korea Star Daily
credit: Koreaboo
shared by: iHeroCassie

V-trans by: Bunie@PigJaeBoo

Trả lời

