[DỊCH] 120808 CUỘC PHỎNG VẤN CỦA KIM JAEJOONG VỚI MYDAILY (PHẦN 3)

 

Photobucket

Kim Jaejoong, chàng trai có vẻ ngoài bí ẩn, đã bất ngờ tiết lộ khá nhiều câu chuyện chân thật. Phía đại diện chính thức của công ty giải trí C-JES đã khá lo lắng về những lời nói của Kim Jaejoong, nhưng rõ ràng là một Kim Jaejoong không giấu giếm mọi thứ hay chỉ toàn kể những câu chuyện như dự đoán hoàn toàn hấp dẫn hơn rất nhiều. Có thể sẽ có những điều mà fan vẫn còn chưa biết.

–       Trong bộ phim truyền hình cuối tuần của đài MBC “Dr.Jin”, anh đã được làm việc chung với diễn viên tiền bối kì cựu Kim Eungsoo. Liệu anh có cảm thấy đó là gánh nặng?

“Nặng nề ư? Cũng không hẳn nữa. Cha luôn làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với tôi, giúp tôi có thể diễn ăn nhập với ông ấy. Tôi đã thật sự cảm nhận được nhiều sự đồng điệu hơn khi nhìn vào biểu cảm của cha. Thậm chí còn cả có sự ngẫu hứng nữa. Nó không hẳn là sự sắp đặt mà là điều gì đó toát ra khá tự nhiên khi  tôi nhìn biểu hiện và cách diễn xuất của cha”.

–       Còn việc có nhiều nước bọt văng ra trong cảnh khóc của anh thì sao?

“ Haha. Chúng tôi đã có nói về điều này trong buổi tiệc mừng công. Thật ra, đã có nhiều nước bọt văng ra lắm. Nước bọt, mồ hôi, nước mắt, và cả nước mũi đã trộn lẫn với nhau. Ha~ Lí do thì có nhiều. Đầu tiên là do tôi đã thức mấy đêm liền, và chẳng thể ăn gì. Sau đó khi nhìn thấy những giọt nước mắt của cha, cảm xúc của tôi như vỡ òa. Vì vậy mà bất cứ thứ gì cũng có thể đi ra từ cơ thể của tôi. Haha”

–       Tôi còn nghe nói anh đã tặng cho tiền bối Kim Eungsoo một chai rượu?

“Ông ấy thật sự rất thích rượu. Ông ấy nói điều đó trong buổi đóng phim đầu tiên của chúng tôi. Tôi nhớ ông ấy có nói, “Uống một ly whiskey trong nhiệt độ thế này là thích nhất”. Vì vậy tôi đã nói “Cháu chắc chắn sẽ mua tặng chú một chai”.

–       Tôi nghĩ rằng Kim Eungsoo thật sự rất thích anh đó.

“Thường thì chú ấy ít khi che đậy được cảm xúc của mình. Nếu chú ấy thích thứ gì đó, chú ấy liền nói ra. Tiền bối Kim Eungsoo ban đầu có sử dụng một chiếc 2G (theo mình nghĩ là loại Iphone dòng 2G). Và chú ấy luôn nói về chuyện mỗi khi ở cạnh tôi, “Này, chiếc điện thoại này không hoạt động gì nên chẳng ai liên lạc được với chú cả”. “Ai đó đã hứa tặng chú một cái. Vậy thì bao giờ đây nhỉ” Chú ấy đã nhắc về điều đó khoảng 3 lần. Vì vậy tôi đã tặng chú ấy một chiếc điện thoại thông minh ngay sau đó. Chú ấy cũng chẳng trực tiếp nói với tôi cảm giác của chú ấy. “Cái điện thoại thông minh này. Họ gọi nó là 4G”, chú ấy nói. Nhưng chú ấy lại hiếm khi dùng Internet, nên cũng chẳng biết cách dùng các ứng dụng luôn.”

–       Có vẻ anh khá chu đáo trong việc quan tâm tới các tiền bối?

Photobucket

“Tiền bối Jung Hyesun (T/n: Nữ hoàng trong Dr.Jin) có một lần nói với tôi rằng, “Khi một nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, tốt nhất là không nên làm nó trong khi đang phải chịu nhiều sự ganh ghét.” Vì vậy từ khi bắt đầu, thay vì cứ miễn cưỡng, tôi nghĩ điều cơ bản nhất là phải biết chờ đợi, không được lười biếng và cố gắng diễn xuất tốt, làm việc thật chăm chỉ.”

–       Anh không nhận được những lời khuyên trong diễn xuất từ Kim Eungsoo ư?

“Dĩ nhiên là không rồi. Chú ấy luôn tôn trọng diễn xuất của các bạn diễn. Chú ấy nói “Nếu một người nào đó không thể diễn, liệu anh ta có thể có sự nghiệp hoặc phong cách diễn xuất của riêng mình được không?”. Chú ấy hiển nhiên sẽ không nói điều này điều kia như một bậc tiền bối rồi.”

–       Rất nhiều người đã đề nghị giải cặp đôi đẹp nhất cho anh và Jin Yihan.

“Tôi nghĩ tôi đã luôn luôn như thế rồi. Thay vì các diễn viễn nữ, tôi lại có một vài thứ kì lạ với các đồng nghiệp nam. Cặp đôi đẹp nhất ư? Tôi sẽ biết ơn nếu nó được trao cho tôi.”

–       Anh trông giống Robert Pattinson nhỉ.

“Ah, tôi có nghe điều này rồi. Tôi muốn nói là “Chúng tôi thật sự giống nhau ư?”. Bởi vì cậu ấy là người phương Tây, còn tôi lại là người châu Á, cho nên tôi không chắc rằng liệu chúng tôi có giống nhau không.”

–       Nếu phải so sánh với Park Yoochun, vậy thì ai sẽ diễn xuất tốt hơn?

“Yoochun và tôi khác nhau đấy chứ. Trong trường hợp của Yoochun, cậu ấy có sức mạnh tiềm ẩn bên trong vẻ mềm mại. Rất thú vị khi tìm kiếm sự mạnh mẽ bên trong sự mềm mại ở diễn xuất của Yoochun đấy. Còn tôi, tôi nghĩ mình lại có sự mềm mại ẩn trong sự mạnh mẽ. Nếu Yoochun mà vào vai Kim Kyungtak, còn tôi đóng Lee Gak, có lẽ sẽ chẳng hợp tí nào. Tôi nghĩ điều tuyệt vời ở đây là các thành viên trong cùng 1 nhóm lại có những cá tính rất khác nhau.”

–       Anh đẹp trai thật!

“Không đâu, không phải đẹp trai mà là độc đáo.”

–       Vậy thì ai đẹp trai cơ chứ?

Photobucket

“Junsu đẹp nhất. Thật ra, trong JYJ, cậu ấy là thành viên lại có rất nhiều fan, mà cá tính của các fan thì lại khá khác biệt nữa. Vẻ thu hút của Junsu, của Yoochun và của tôi khác nhau như thể thiên đường và trần gian vậy. Junsu có tất cả những thứ mà tôi không có.”

–       Còn điểm thu hút của anh thì sao?

“Uhm, tôi có thể nói được 2 điều. Tôi biết rằng tôi là thành viên đầu tiên có thể thu hút sự chú ý của các fan nước ngoài khi chúng tôi qua đó biểu diễn. Bởi vì tôi có bề ngoài đặc biệt nhất, tôi nghĩ họ sẽ tiếp cận tôi đầu tiên và rất nhanh chóng. Sau đó, tôi nghĩ là những fan thích tôi do bề ngoài đầu tiên, mà vẫn tiếp tục bên cạnh tôi, là bởi vì tính cách hoàn toàn trái ngược với vẻ bề ngoài của mình. Tôi có vẻ bề ngoài của “một kẻ cứng đầu” nhưng thật ra tôi lại là chàng trai khá hiền hòa.”

–       Niềm tin của Kim Jaejoong?

“Đây thật sự là điểm tương đồng với Kim Kyungtak. Tôi chắc chắn rằng sẽ bảo vệ những điều mà tôi muốn bảo vệ. Tôi có một hình xăm ở ngực. Điều đó giúp tôi giữ vững niềm tin của mình. Điều đáng lo sợ nhất của mỗi người có lẽ là mất đi những thứ mà họ đang có. Với mong muốn bảo vệ được điều gì đó mà tôi muốn, thậm chí nếu khi tôi đánh mất nó, lí do vì tôi không còn đủ tự tin, tôi sẽ khắc nó trên cơ thể mình. Để khi trở nên yếu đuối, tôi có thể nhìn vào đó là lấy lại sức mạnh của mình.”

–       Có điều gì đặc biệt mà anh luôn muốn đạt được không?

“Tôi vẫn chưa có. Nhưng vẫn có rất nhiều điều mới mẻ mà tôi muốn thử sức. Thậm chí nó khá căng thẳng, nhưng tôi vẫn thích vậy. Luôn có niềm vui sau mỗi thử thách mà. Nếu bạn đạt được điều gì đó nhanh quá, nó sẽ chẳng còn thú vị nữa.”

–       Nếu anh phải chọn giữa hát và diễn xuất thì sao?

“Thật khó để đoán được. Tuy nhiên, khi tôi già đi, cổ họng của tôi cũng đi theo tuổi tác, âm nhạc cũng chảy trôi theo, tôi có thể giữ lửa với cùng một cảm xúc. Nhưng đối với diễn xuất, bạn có thể làm (tốt hơn) khi bạn ở tuổi trung niên. Tôi có thể diễn xuất khi tôi lớn hơn một tí, và tất nhiên sẽ vẫn có những điều mới mẻ lẫn thử thách đi cùng những năm tháng ấy. Vì vậy, tôi nghĩ tôi sẽ tiếp tục với sự nghiệp diễn xuất. Tôi cũng sẽ tiếp tục với âm nhạc nữa, nhưng tôi lại không chắc lắm về việc âm nhạc của tôi sẽ như thế nào nếu tôi vẫn làm nhạc những 30 năm sau.”

–       Có đạo diễn nào mà anh muốn làm việc chung không? Lí do vì sao?

“Đạo diễn Lee Jaehan của “A moment to remember”. Tôi thật sự thích phim của anh ấy. Bởi vì điều đó mà tôi đã viết nhạc. Đó là bài “No Gain” mà Junsu hát. Trong phần lời, có câu “ Tôi nghĩ rằng căn phòng của trái tim tôi đang dần bị thu hẹp lại.” Tôi viết nó bởi vì một lời thoại trong phim.

–       Kế hoạch vào quân ngũ thì sao?

Photobucket

“Tôi sẽ đi khi phái đi.”

–       Còn những kế hoạch khác?

“ Trước cuối năm nay, tôi muốn khoe mọi người công việc mới của mình. Đồng thời, tôi cũng muốn hẹn hò với một ai đó. Nếu có một cô gái nào đó tốt, tôi muốn có một buổi gặp mặt.”

–       Anh đã từng đến buổi gặp mặt nào chưa?

“2 lần. Nhưng sau đó lại không hẹn hò. Tôi tới buổi gặp mặt, nhưng cô ấy lại là một “sát thủ thần tượng”. Cô ấy kể rằng cô ấy đã hẹn hò với một thành viên rất nổi tiếng của một nhóm nhạc thần tượng, và đề nghị hẹn hò ngay sau đó. Cô gái đó thật sự rất xinh đẹp, lại rất tốt. Cô ấy cũng có tiền nữa. Nhưng sau khi nghe câu chuyện, tôi đã thật sự đặt dấu chấm hết cho nó. Và cuối cùng chúng tôi đã chẳng hẹn hò. Đối với tôi, tình bạn là điều ưu tiên. Vì có những người bạn thân của tôi hẹn hò với cô ấy. Nhưng dường như họ đều bị cô ấy lừa dối.”

–       Mẫu người con gái của anh là?

“Tôi cũng không biết nữa. Tôi nghĩ tôi cần gặp nhiều phụ nữ hơn. Bởi vì tôi không chỉ muốn hẹn hò không thôi, tôi còn muốn tìm một người phụ nữ có thể trở thành người yêu của tôi. Một người chỉ biết quan tâm đến tôi như Younghui, nhưng tốt nhất nếu đó là một phụ nữ, không phải một người bạn. Khi tôi còn trẻ, tôi chú ý vào vẻ bề ngoài. Nhưng giờ tôi hiểu rằng, thay vì vẻ ngoài, phẩm chất còn quan trọng hơn rất nhiều.

 

SourceMy Daily
Eng Translation by: Hannah @ PrinceJJ
Shared by: PrinceJJ
Viet Trans by: yuminalove @PigJaeBoo_VN

Trả lời

