[TRANS] 120808 Phỏng vấn Kim Jaejoong cho MyDaily (Phần 1)


Cuộc phỏng vấn này bao gồm 3 câu chuyện. Đầu tiên là câu chuyện của nam diễn viên Kim Jaejoong, thứ hai là câu chuyện của thành viên nhóm nhạc JYJ Kim Jaejoong. Và cuối cùng là lời thú nhận thành thực của Kim Jaejoong như một người đàn ông.

Câu chuyện thứ nhất:

Thời tiết khá nóng vào ngày hôm đó. Vì thế Jaejoong có đổ một chút mồ hôi khi bước vào. Anh vừa mới hoàn thành xong buổi quay cho bộ phim “Dr.Jin” trên đài MBC  và anh mặc một chiếc áo không tay mà tôi nghĩ rất đặc trưng cho một thanh niên 26 tuổi thường mặc. “Xin chào. Tôi là Kim Jaejoong”. Anh cất tiếng khi bước vào và tôi tự hỏi “Làn da cực kì trắng của anh ấy liệu có bị cháy dưới cái nắng như thế này không?”. Kim Jaejoong đi xung quanh căn phòng và nói với các phóng viên là anh rất vui khi gặp họ.

“Dr.Jin” là bộ phim cổ trang đầu tiên của Kim Jaejoong. Ban đầu, Jaejoong thú nhận rằng anh phải đối mặt với áp lực rất lớn. Anh nói “ Lúc đầu tôi rất sợ và run vì (vai diễn này) có vẻ quá sức đối với tôi. Trước khi bắt đầu quay bạn không thể biết liệu bạn có diễn tốt tính cách của nhân vật ấy hay không. Nhưng càng sợ, tôi càng ăn nhiều và cố gắng không nghĩ quá sâu về chúng.

Vai diễn của Kim Jaejoong không phải là một vai dễ. Nhân vật ấy là Kim Kyung Tak, người đàn ông bị cha mẹ, bạn bè và người yêu bỏ rơi. Kim Jaejoong kể cho tôi về kinh nghiệm khi đóng vai Kyung Tak. “ Những nhân vật khác đều là người có tham vọng rất lớn. Lee HaEung và nhóm người của anh có nhiều tham vọng và hoài bão, và cha của Kyung Tak là Kim Byung Hee lại là người có tham vọng cao nhất. Tuy nhiên Kim Kyung Tak là người duy nhất sống để phục vụ mọi người và không muốn làm cho những người xung quanh mình thất vọng. Anh không có bất kì động cơ xấu nào. Mặc dù những người quanh anh có suy sụp hoặc tàn nhẫn đến đâu thì Kim KyungTak cuối cùng vẫn là người quan tâm đến họ.

Sau đó là phần về những giọt nước mắt. “ Lúc đầu tôi có một chút lo sợ [về cảnh khóc]. Tuy nhiên khi diễn đến nửa phân đoạn, nước mắt tôi bắt đầu trào ra. Nó là sự phối hợp của vai diễn đau buồn, bởi sự mệt mỏi và sự mất đi năng lượng của tôi trước đó. Chẳng bao lâu chúng đã trở thành nỗi đau đớn về thể chất.”

Tôi chỉ ra rằng lúc đầu giọng nói của Kyung Tak có một chút vụng về. Tôi tự hỏi đó có phải do sự sợ hãi ban đầu đã như động lực giúp anh làm được như vậy hay không. “Làm thế nào để trở thành một nhân vật trong lịch sử? Tôi nghĩ rất nhiều về những gì để làm, không biết những hành động đó có là quá quá lố cho nhân vật ấy hay không. Tôi phải diễn như nhân vật của một viên sĩ quan mạnh mẽ và lôi cuốn và tôi đã phải xây dựng nhân vật này từ những gì tôi nghe được chứ không hề có bất kì ví dụ nào. Là một diễn viên, trong bộ phim kịch bản nói rằng phải”mạnh mẽ và quyến rũ”, vì vậy tôi phải cố gắng làm hai điều này, tuy nhiên tôi sẽ xem lại diễn xuất của mình sau mỗi cảnh quay và nghĩ “có lẽ cái bao da đó nên được loại bỏ” hay một số điều tương tự như thế.”

Kim Jaejoong kể với chúng tôi rằng thật “ngớ ngẩn” để cố gắng phân loại tôi là một ca sĩ hay diễn viên. Jaejoong nói rằng anh nhận ra việc đứng trên sân khấu của một ca sĩ khác việc đứng trên phim trường của một diễn viên. “Tôi chưa bao giờ muốn rời bỏ cái nào. Mặc dù bây giờ tôi đang làm việc như một diễn viên, nhưng tôi đã ra mắt như một ca sĩ và tôi không bao giờ muốn rời bỏ điều đó. Ngay bây giờ tôi nghĩ rằng “Tôi muốn trông thật tuyệt vời khi tôi đang khóc”, nhưng tôi không hề vứt bỏ việc phải hát thật tốt.

Kim Jaejoong, khi xem diễn xuất của anh trong bộ phim “Protect the Boss” của đài SBS, “Nó là một trải nghiệm mà tôi sẽ không bao giờ hối tiếc. Đó là một trong những lần đầu tiên tôi thực sự bước ra khỏi lĩnh vực ca sĩ để tham gia diễn xuất. Trong vai trò ca sĩ, khán giả mong đợi bạn trong hình ảnh hào nhoáng. Cảm giác của bạn hay suy nghĩ bên trong không phải là thứ quan trọng và tôi đã phải học cách từ bỏ nó. Nhân vật của bạn sẽ có nhiều thiếu sót và mặc dù cuối cùng nó đem lại thành công, nó cũng là một thứ khó chịu đựng được. Nhưng làm cho nhân vật của bạn có được sự đồng cảm là một điều tốt. Nó là thứ mà tôi cần hiểu trước khi bước tiếp.

Nhìn Kim Jaejoong một cách khách quan, để thể hiện mình trong vai trò này với sự non trẻ trong kinh nghiệm cần có nhiều can đảm. Kim jaejoong đã cho chúng ta thấy một sự dũng cảm ấn tượng. “ Có rất nhiều câu hỏi kiểu như: Làm thế nào để tôi diễn thật đúng? Làm thế nào để tôi khóc thật nhập tâm đây? Jaejoong trả lời, “ Nhưng thông qua quá trình tiến tiển của tôi, khán giả đã rất ủng hộ tôi và tôi rất biết ơn vì điều đó”.

Và như một diễn viên, Kim Jaejoong có một mong muốn đơn giản nhưng chân thành. “Tôi không cần phải có một vai diễn, nhưng tôi muốn diễn trong vai diễn thú vị và đa dạng. Tôi rất thích trình diễn khả năng hát và nhảy của mình cho khán giả, và sau đó cũng sẽ có những khán giả xem tôi như vai trò là một diễn viên.”

Source: My Daily
Translation by: Yule @ PrinceJJ
Shared by: PrinceJJ

V-trans by: Bunie@PigJaeBoo

Trả lời

