[Phỏng vấn] 120813 Song Seung Heon nói về Jaejoong

Q: Có phải bạn đã trở nên gần gũi hơn với các diễn viên?

 A: Tôi trở nên thân thiết với JYJ Kim Jaejoong and Boen-soo hyung. Tôi đã từng đóng chung với Boem-Su hyung trong một bộ phim hành động. Thật tuyệt khi chúng tôi đã gặp lại nhau sau 10 năm và trở thành bạn diễn với nhau trong bộ phim này. Đối với Jajeoong, cậu ấy dường như đã lo lắng rất nhiều khi chuyển đổi mình từ một ca sĩ thành diễn viên. Cậu ấy dường như có niềm đam mê với nghiệp diễn. Tôi đã cho Jaejoong rất nhiều lời khuyên. Nói với cậu ấy những điều tốt đẹp và mong muốn được giúp đỡ cậu ấy. Sau đó, chúng tôi đã trở nên rất gần gũi.

(lược bỏ phần không liên quan)

Credit: K-Style
Translated by: Starfieldsho @ PrinceJJ
Shared by: PrinceJJ

V-trans by: Bunnie@PigJaeBoo

Gửi phản hồi

