[TWITTER] 121010˜11 Jaejoong Twitter Update


[TRANS]: Tôi muốn sáng tác một bài hát nhưng vì Gangnam style nên bài hát vẫn chưa được viết..Tôi chèn giai điệu của Gangnam Style vào cho vui và không thể thoát khỏi nó.. T_T hehe Aish tôi thật là heh.

[TRANS]: Tôi muốn gặp tất cả các bạn! Tôi nghĩ sẽ không sao nếu đầu óc tôi có trở nên ngớ ngẩn, nhưng trái tim thì không thể, đầu tôi đang tính toán còn trái tim thì thì cứ nghĩ sâu về chuyện đó. Đó là lý do tại sao tôi không thể quên(T.T)

Bản dịch khác: Tâm trí có thể quên nhưng trái tim thì luôn ghi nhớ.

[TRANS]: Và đôi chân của tôi cứ ‘dong dong gu reu gi’, ikkio buki? Tôi nhớ các bạn!

T/N: Đây là bản dịch sát nghĩa. Có vẻ như Jaejoong đang chơi chữ với từ tiếng Nhật~^^ Ikkiopuki là từ trong “Gag Concert“. Đó là một đoạn trong chương trình có tên Ikkiopuki. Chúng tôi có thể sẽ phải xem nó để hiểu được  JJ~^^

+++Updated+++

[TRANS]: Làm việc cùng với Flowsik của chúng ta!! Nhưng 1 triệu follower! pic.twitter.com/iz8MlER0


[TRANS]: Đang trong phòng thu cùng @mjjeje… trong khoảng thời gian khá lâu… nhưng dù sao thì tôi cũng sống trong phòng thu mà  lol #Aziatix #jyj

Credit : mjjeje, flowsik
Translated by : hellyryther of JYJ3 + rubypurple_fan of JYJ3 + neonoenjena + ohmyjunsu
Shared by : JYJ3

V-trans by: Buniee@PJBVN

Trả lời

