[NEWS] 121102 JYJ Jaejoong đã xóa tài khoản Twitter của mình?

Tài khoản twitter của JYJ Jaejoong (@mjjeje) đã biến mất.

Vào sáng sớm nay, ca sĩ này đã tweet “Ah … Tôi đang bị cảm lạnh … Đầu tôi bắt đầu đau … Dù sao thì … Jackal cũng đang tới Aja.”

Một vài giờ sau, anh viết “…” và cũng đổi tên hiển thị của mình thành ‘…’, điều đó xảy ra khi những người hâm một bắt đầu quan tâm xem liệu chuyện gì đang diễn ra vậy.Tweet cuối cùng của ca sĩ này được đăng lên sau đó, “Có lẽ tôi đang bị trừng phạt …” 

Kể từ luc đó, có vẻ tài khoản của anh ấy đã bị xóa hoặc ngừng hoạt động, để lại những người hâm mộ vẫn còn đang hoảng loạn vì một con đường để có thể kết nối giữa họ và ci sĩ cũng như nhóm nhạc đã không còn nữa.

Hiện tại vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra cũng như chưa có lời giải thích nào được đưa ra, vì vậy hãy chờ đợi và cập nhật thông tin.

Credit: Allkpop

 

[NEWS] 121101 JYJ Kim Jae Joong đã bắt ngời xóa tài khoản twitter của mình.

JYJ Kim Jae Joong đột nhiên rời khỏi và xóa tài khoản của mình.

Khoảng 2 giờ sáng ngày 2 tháng 11, Kim JaeJoong đã tweet, “Có lẽ tôi đang bị trừng phạt …” Trước đó anh ấy đổi tên hiển thị của mình thành ‘…’ thay vì tên thật của mình, và vài giờ sau anh ấy xóa tài khoản twitter.

Chuyện bất ngờ này xảy ra khoảng ba giờ sau khi anh tweet, “Ah… Tôi đang bị cảm lạnh … Đầu tôi bắt đầu đau … Dù sao thì … Jackal cũng đang đến.”

Những người hâm mộ đã không thể che giấu những lo sợ của mình về chuyện đã xảy ra.

Kim Jae Joong đã luôn giữ liên lạc với người hâm mộ thông qua twitter . Gần đây anh ấy thậm chí đã trở thành một trong những người được follow nhiều  nhất hàn quốc với khoảng hơn một triệu follower.

Do anh ấy thường xuyên tweet bằng tiếng nhật nên hiện giờ người hâm mộ Nhật Bản cũng đang rất lo lắng khi phát hiện ra tài khoản twitter của anh đã bị xóa.

Cư dân mạng đã phát biểu về hành động này của anh, “Tôi hi vọng đó chỉ là nhầm lẫn …” và “Anh ấy đã nói rằng anh ấy sẽ xóa nó khi tài khoản bị hack một lần nữa; có lẽ chuyện đó đã xảy ra.”

Gần đây Kim JaeJoong đã tham gia bộ phim The Jackal is Coming và nó sẽ được chiếu vào ngày 15 tháng 11.

Photo credit: C-JeS Entertainment, Kim Jae Joong′s Twitter
Credit: Enewsworld
Share by: JYJ3

Vtrans: Tiêu@PJBVN

Gửi phản hồi

