[NEWS] 121122 Kim Jaejoong: “Giai đoạn làm học viên quả là rất khó khăn khiến tôi phải chia tay với bạn gái mà tôi đã quen trong 4 năm …

 

Kim Jaejoong thú nhận rằng anh đã có một lần chia tay với bạn gái 4 năm của mình vì những ngày thực tập quá căng thẳng.

Trong cuộc phỏng vấn với Star hôm nay vào ngày 21 tháng 11, Kim Jaejoong nói, “Nhiều người chúng tôi đã có khoảng thời gian khó khăn trong quá trình là thực tập sinh. Thực sự rất khó khăn với tôi và tại thời điểm đó, tôi đang hẹn hò với một người. Nhưng thời gian đó quá khó khăn khiến chúng tôi phải chia tay “.

Anh tiết lộ: “Chúng tôi đã quen nhau được khoảng 4 năm 8 tháng. Sau khi tôi đến Seoul vì giấc mơ của mình, chúng tôi đã chia tay. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc sau khi DBSK debut. Nhưng cô ấy là người mở lời trước với tôi rằng chúng tôi không thể tiếp tục quen nhau nữa. ”

Kim Jaejoong nói thêm trong khi mỉm cười, “Tôi nói rằng tôi sẽ thử làm bạn với cô ấy, nhưng có vẻ như cô không nghĩ như vậy. Tuy nhiên, người đó vẫn luôn trong trí nhớ của tôi. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ luôn nhớ đến cô ấy. ”

“Tại thời điểm đó tôi hát không được tốt cho lắm, tôi đã được chấp nhận từ cuộc thi thử giọng. Junsu là nhân chứng sống đấy. Vì tôi không có tiền, tôi thường phải đi bộ từ công ty (nằm ở Apgujeong) đến Euljiro. Âm nhạc trong máy CD được lặp đi lặp lại không ngừng và tôi đã ngân nga suốt đoạn đường. Tôi nghĩ rằng nó đã giúp rất nhiều để có tôi của ngày hôm nay. ”

Source: MBN via Nate
Translated by: Hannah @ PrinceJJ
Shared by: princejj
Vtrans: vjt94@PigJaeBoo_VN

 

Gửi phản hồi

