[TWITTER] 121219 Kim Jaejoong Twitter Update


[TRANS] Tôi đã xem bộ phim “Tower”. Tôi đã khóc nhưng cũng có cả cười nữa…

[TRANS] Tôi đã đến nhầm địa điểm bỏ phiếu…nhưng cuối cùng tôi cũng bầu chọn xong rồi…ㅜ



[TRANS] Oh.. OMG (Cr. theyoungestmin)

[T/N: Có vẻ như Jaejoong đã nhận ra mình vừa được đăng tin. Jaejoong đăng nhập vào daum, nhìn thấy mình đang trong top tìm kiếm, click vào đường dẫn và sau đó bắt gặp bằng chứng xấu hổ của mình. xD (Cr. rubypurple_fan)]
Compare: twitpic.com/bna15p + twitpic.com/bna2r4 (cr. ung_uh)


 ++Update++

[TRANS] kekeke


[TRANS] Nhầm chỗ kìa keke

Credit: @bornfreeonekiss + @faceinmusic
Translated by: @rubypurple_fan of JYJ3 + theyoungestmin
Shared by: JYJ3

V-trans by: Buniee@PJBVN

Gửi phản hồi

