[TRANS] 121219 Trích từ cuộc phỏng vấn gần đây của Jaejoong trên SSTV


Tôi vẫn chưa hẹn hò với bất cứ ai. Tôi không nghĩ tôi có thể làm điều đó bây giờ. Nhưng các fan của tôi lại rất hào hứng. Họ nói: “Jaejoong có thể hẹn hò nhưng không thể kết hôn được đâu.” Tuy nhiên tôi không thể độc thân mãi được bởi vì tôi là con trai duy nhất trong gia đình.

Q: Ai là người ảnh hưởng nhiều đến bạn trong diễn xuất?

Tiền bối Park Yoochun và tiền bối Kim Junsu?(cười) Tôi chỉ đùa thôi, người thực sự ảnh hưởng đến tôi là Ji Sung Hyung. Anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong bộ phim truyền hình đầu tiên của tôi. Mỗi khi có một dự án phim mới, anh ấy sẽ nói: “Khi cậu quyết định tham gia một bộ phim mới, hãy nhớ đưa kịch bản cho tôi” và anh ấy sẽ xem xét nó. Anh ấy đã nỗ lực rất nhiều để đưa ra những lời khuyến nghị và tư vấn có ích cho tôi.

Source: SSTV
Translated by: @ShadowJaeJes(1,2)
Shared by: JYJ3

V-trans by: Buniee@PJBVN

Gửi phản hồi

