[NEWS] 121223 Kim Bada, ông ấy không biết Kim Jaejoong là ai… nhưng..

Kim Bada, giọng ca chính của ban nhạc Rock “Art of Parties”, lần đầu tiên  đưa bài hát của mình cho một nghệ sĩ khác. Đó là Kim Jaejoong, thành viên của nhóm nhạc JYJ, người sẽ ra mắt dưới tư cách nghệ sĩ solo vào tháng giêng tới. Ông sẽ nói cho chúng ta về điều này…

“Tôi nghĩ cậu ấy đã hỏi tôi về bài hát phù hợp với sự thay đổi lần này. Thực ra, tôi không biết Kim Jaejoong là ai. Nhưng tôi đã đưa bài hát của mình vì cậu ấy muốn.”

Và ông nhấn mạnh…

“ Cậu ấy là nghệ sĩ đầu tiên yêu cầu tôi một bài hát. Tôi sẽ đưa bài hát của mình cho bất kì ai nếu anh ấy hoặc cô ấy muốn.”

 

Kim Yoonbum, một tay trống của ‘Art of Parties’ nói rằng…”Ông ấy chưa bao giờ bày tỏ về việc này nhưng ông ấy là người thích sự hợp tác.”

Kim Bada đã tặng 2 bài hát cho Kim Jaejoong. Ông nói trong sự kỳ vọng…

“Cậu ấy chỉ hỏi tôi 1 bài nhưng cậu ấy muốn có thêm 1 bài nữa sau khi thu âm. Tôi nghĩ các bạn có thể gặp một Kim Jaejoong hoàn toàn mới với gu âm nhạc trưởng thành hơn.”

Ông khen ngợi sự hòa hợp của Kim jaejoong vào nhạc rock…

 “Cậu ấy có vẻ rất vượt trội…

Tôi đã có một chút nghi ngờ bởi vì tôi không biết về cậu ấy. Cậu ấy tuyệt vời hơn rất nhiều so với những gì tôi mong đợi sau khi chúng tôi thu âm xong bài hát đầu tiên.

Cậu ấy có tố chất để trở thành một tay rock.

Sau khi thu âm bài hát đầu tiên, tôi đã đưa cho cậu ấy một bài rock khá khó, một chút mạnh mẽ hơn bài thứ nhất…

Nhưng cậu ấy không hề từ chối. Cậu ấy lĩnh hội nó đúng như ý định của người sáng tác.”

Và ông nói thêm…

“ Nhóm nhạc rock ‘Pia’ cũng sẽ tham gia một trong hai bài dưới tư cách là người hòa âm. Cậu ấy thật sự đã rất nỗ lực cho album solo đầu tiên này.”

Sẽ có sự pha trộn trong nhiều bài nhạc rock khác nhau trong album lần này. C-JES Entertainment cũng cho biết thêm…

“Album solo của Jaejoong có sự khác biệt hơn so với dòng nhạc của JYJ. Bạn có thể cảm nhận thêm một sức hấp dẫn mới từ Kim Jaejoong.”

Credit: Newsis
Translated and shared by @Theyoungestmin

V-trans by: Buniee@PJBVN

Gửi phản hồi

