[TWITTER] 121231 Jaejoong tweets lời cảm ơn của anh sau khi thắng giải tân binh xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards

jj-tweets-about-his-mbc-newcomer-award

 

@bornfreeonekiss : Thắng giải diễn viên mới xuất sắc lần thứ 2… Tôi biết điều này có nghĩa là tôi phải làm việc chăm chỉ hơn trong tương lai. Cảm ơn tất cả mọi người, đạo diễn Han Hee, đạo diễn Oh Hyunjong, C-jes Changjoo hyung. Và cả những thành viên cùng nhóm của tôi Yoochunie, Junsu, tôi yêu các cậu ^^ Và cuối cùng, các fan yêu quý đã dẫn JYJ chúng tôi tiến về phía trước~! Tôi sẽ đền đáp cho các bạn bằng tất cả cuộc sống của mình.

Source: @bornfreeonekiss
Trans by: Hannah @ PrinceJJ
Vtrans by: vjt94@PigJaeBoo_VN

Gửi phản hồi

