[TRANS] 130203 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 1 – Kế hoạch trong năm mới này

Trong năm mới này, tôi sẽ tích cực theo đuổi các hoạt động âm nhạc vì các fan của mình. Tôi cũng sẽ làm việc thật chăm chỉ để tạo nên những ca khúc mới, những ca khúc đó sẽ có thể đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của các fan và đó cũng có thể coi như một món quà dành cho họ. Trong năm đặc biệt này, tôi đã thật sự cảm nhận được các thành viên và những người hâm mộ thật đáng quý biết bao, và tôi hiểu rằng chúng tôi có thể được ở bên nhau, cùng bước trên con đường này là một điều vô cùng hạnh phúc. Tôi mong các thành viên sẽ luôn mạnh khỏe, và thật tốt nếu không có quá nhiều fan kết hôn, haha!

PART 2 

Scanned by: Jaejoong DC Gallery
Korean to Chinese trans: Kim Jaejoong Baidu Bar
Chinese to English trans: Min @ PrinceJJ
English to Vietnamese trans: vjt94@PigJaeBoo_VN

One thought on “[TRANS] 130203 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 1 – Kế hoạch trong năm mới này

  1. Pingback: [V-TRANS] 130203 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 2 | PigJaeBoo_VN

Gửi phản hồi

