[V-TRANS] 130204 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 4

PJJ-Interview-Part-3a

PART 3

Part 4:

Yoochun và Junsu nói về Jaejoong

“Một người mang trái tim ấm áp và vị tha” (Park Yoochun)

“Một người hoàn hảo khi làm việc nhưng cũng no.1 trong việc chăm sóc những gười xung quanh.” (Kim Junsu)

Đó là những gì Park Yoochun và Kim Junsu, những thành viên hiểu Kim Jaejoong sâu sắc, đã nói về anh. Qua lời của 2 người, tôi thấy rất ghen tị với mối quan hệ rộng lớn của Kim Jaejoong.

Kim Junsu giải thích: “Khi chúng tôi ở Nhật Bản, một người đàn ông kì lạ đã ngủ trong phòng ngủ của chúng tôi. Tôi hỏi ông ấy là ai. Và hóa ra, khi Jaejoong-ie hyung đang tìm kiếm một izakaya( nơi uống rượu có phục vụ cả đồ nhắm của Nhật Bản), anh ấy đã thấy người đàn ông đáng thương đang uống rượu một mình trước một izakaya. Vì thế anh ấy đã uống với ông ta và thậm chí còn đem ông ta về vào tối hôm đó. Rất đáng ngạc nhiên nhưng đó lại là điều bình thường với Jaejoong-ie hyung. Anh ấy rất kỹ tính và cầu toàn khi làm việc nhưng khi đi uống, anh ấy có thể kết bạn với mọi người. Jaejoong là một người rất cởi mở.” Junsu cũng đã nói rằng anh rất ngưỡng mộ một Kim Jaejoong luôn chăm sóc những người xung quanh mình.

“Thật không dễ để chăm sóc cho những người bạn hiện tại của mình khi bạn mới quen thêm những người bạn mới. Nhưng anh ấy vẫn có thể thu xếp và chăm sóc cho tất cả mọi người. Đôi khi tôi tự hỏi liệu anh ấy có một bản sao khác để giúp anh gửi tin nhắn tới mọi người không. Ha ha” (Yoochun)

PART 5

Credit: princejj
Vtrans: vjt94@PigJaeBoo_VN

One thought on “[V-TRANS] 130204 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 4

  1. Pingback: [TRANS] 130204 Jaejoong in JYJ Magazine, Part 5 (Về Tokyo Dome) | PigJaeBoo_VN

Gửi phản hồi

