[TRANS] 130306 Jaejoong đại diện cho JYJ tham dự sự kiện quyên góp cho ‘UNICEF’

 

Các chàng trai của JYJ đã nói rằng họ sẽ quyên góp số tiền thu được từ việc làm đại sứ của ‘KBEE 2012’, nhưng tiếc thay không phải cả ba thành viên đều có thể tham dự sự kiện lần này.

Thay vào đó, thành viên Jaejoong đã mang theo búp bê đại diện cho các thành viên còn lại của mình để thực hiện quyên góp cho UNICEF vào ngày 5 vừa qua và đặt chúng lên bàn bên cạnh anh ở bục phát biểu phỏng vấn … Anh nói, “Chúng tôi đã rất hạnh phúc khi cùng nhau là cầu nối giữa Hàn Quốc và Nhật Bản thông qua KBEE vào năm ngoái. Còn giờ đây, tôi muốn có cơ hội giúp đỡ những người nghèo và trẻ em cơ nhỡ. Chúng tôi muốn góp 1 phần sức lực nhỏ bé của mình để giúp đỡ các trẻ em nghèo trên toàn thế giới. ”

Source: Allkpop
Vtrans: vjt94@PigJaeBoo_VN

Gửi phản hồi

