[07.04.13][TRANS] Cập nhật twitter của Jaejoong

[IMG]
[TRANS]
Tôi rất biết ơn những người đã luôn ở bên tôi để tôi có thể tỏa sáng, và chúng ta có thể tỏa sáng. Không thể nói điều này với mỗi người nhưng tôi sẽ không bao giờ quên được những cố gắng và tình yêu này đâu ~ Nếu các bạn đang đọc cái này và nghĩ mình là người tôi đang nhắc tới, đó chính là bạn đấy. Cám ơn nhé ^^
 
[MỘT BẢN TRANS KHÁC]
Vì ở đây luôn có rất nhiều người để tôi biết ơn, nên tôi có thể tỏa sáng nhiều hơn, chúng ta cũng vậy.
 
Mặc dù tôi không thể nói với từng người nhưng tôi sẽ không quên những trái tim nồng ấm này đâu, tôi rất biết ơn (chúng) ~ Nếu bạn đang đọc tweet này của tôi và nghĩ tôi đang nhắc tới bạn, đó thực sự là bạn đấy. Cám ơn nhé ^^
 
[T/N: 2 bản trans đại ý giống nhau nhưng cách diễn đạt khác nhau thôi a~~]
 
—————
Source: @bornfreeonekiss
Translated by: Ruby of JYJ3 + Hannah of PrinceJJ
Shared by: JYJ3
Vtrans: Jin Ah@PJBVN
Trả lời

