[05.05.13][TRANS] CEO của Sergio Bossi Korea tweet về buổi hẹn với Jaejoong

[IMG]
[Trans] Hôm nay khi tôi gặp JYJ Kim Jaejoong, sau khi tôi bảo anh ấy rằng con trai và con gái tôi (hiện đang ở nước ngoài) là fan của cậu ấy, cậu ấy đã tặng chúng chữ ký của mình ~ Buổi gặp gỡ này thật tuyệt ~~ ^*
 
[Jin Ah’s note: Jongwan Jo là CEO của Sergio Bossi Korea :) Đây là một công ty thương mại Hàn Quốc nha xD)
[IMG]” src=”http://i1147.photobucket.com/albums/o550/JYJThree/2013/May/sergio_jo_tweet1pic.jpg” /></a></div>
<div>***</div>
<div><a href=[IMG]
 
[Trans] JYJ Kim Jaejoong lần đầu tiên gặp đã tặng tôi rượu vang ngon, cậu ấy thật ‘cool’ ^^* Hôm nay thật sự cám ơn cậu, trong lần thứ 9 gặp tôi lại tặng lũ con của tôi chữ ký, thật cám ơn cậu quá ^^* Thật đặc biệt ~~
 
[IMG]
 
—————————–
Source: @Sergio_Jo
Translated by: @neonoenjena
Shared by: JYJ3
Vtrans: Jin Ah@PJBVN

Gửi phản hồi

