[TRANS] 130606 JYJ Weibo Updates: Post + Video Greeting Message + JYJ Photos!

Note: acc trên weibo của JYJ là http://weibo.com/JYJComeon

Hahaha, chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được gặp tất cả các bạn trên weibo, chúng tôi sẽ đăng những hình ảnh của mình lên, không phải hình vẽ đâu! Các fan Trung Quốc à, hãy đón chờ và gặp chúng tôi ở đây thường xuyên nhé!

Jaejoong: (Nói tiếng Trung) Xin chào mọi người! chúng tôi là JYJ
JYJ đã mở một tài khoản trên trang Weibo của Trung Quốc.

Junsu: Hãy đón chờ nó vì bạn có thể xem các hoạt động thường ngày của chúng tôi và được thông báo những tin tức mới nhất của chúng tôi.

Yoochun: Sẽ thật tuyệt nếu chúng tôi có thể sớm có cơ hội gặp gỡ các bạn tại Trung Quốc.

JYJ: Kamsahamnida (cảm ơn tiếng Hàn)! Xie xie (cảm ơn tiếng Trung)!

Credit: JYJComeon via ayanojyj
Translated by: @ohmyjunsu
Vtrans: vjt94@PigJaeBoo_VN

Hmm… Chúng ta sẽ bắt đầu từ đâu nhỉ? Jaejoong đã đề nghị.. bắt đầu với những hình ảnh gần đây nhất của họ~!

Xin chào tất cả các bạn :D Tôi là Yoochun. Vì tuần này có rất nhiều người đã chúc mừng sinh nhật tôi nên tôi đã có những kỷ niệm không thể nào quên. Cảm ơn, xin cảm ơn ^^

Hi~~~ Tôi là Junsu~~~^^ Chúng ta hãy thường xuyên gặp nhau trên weibo nhé~ Gần đây tôi đã rất bận với việc thu âm cho album. Nghe những ca khúc mới, chỉnh sửa, thu âm, tôi đang làm việc hết sức vui vẻ. Các bạn mong đợi album mới của tôi chứ? ^^

Mấy ngày qua tôi toàn đi họp, đi họp và đi họp, thêm những hoạt động giải trí khác nữa, khá mới mẻ và đầy thách thức, màn biểu diễn vào tháng 6 cũng đang được lên kế hoạch với những ý tưởng sáng tạo mới mẻ, dù lịch trình có hơi bận rộn nhưng tôi vô cùng hạnh phúc. GO, GO, GO

Source: JYJComeon
Translated by: SGMiracleStars + XIAH_Press + rilanna of JYJ3
Shared by: JYJ3
Vtrans: vjt94@PigJaeBoo_VN

Gửi phản hồi

