[VIDEO + TRANS] 130905 Bài phát biểu của Kim Jaejoong khi thắng giải ‘OST Hallyu hay nhất’ tại Seoul International Drama Awards 2013

601063000036

 

“Cảm ơn các bạn, Cảm ơn các bạn. Aigoo, rất nhiều người đã đến đây~ Xin cảm ơn!
Nhận được giải thưởng OST này cho bộ phim tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc *cười ngượng*, xin cảm ơn tất cả mọi người. Trước hết, tôi rất thích ca khúc này *tiếp tục cười ngượng*. Tôi muốn cảm ơn người đã sáng tác ca khúc này ngài Lee Dong Kyun và cả người đã viết lời cho ca khúc…Đó là tôi – Jaejoongie. Vâng, tôi xin chia sẻ vinh dự này với 2 người đó. Tôi đã nhận được một giải thưởng vô cùng ý nghĩa ngày hôm nay. Gửi lời tới tất cả những người đang có mặt ở đây, xin cảm ơn các bạn.”

Credit: MBCKpop
Translated by: @chloe6002
Vtrans: vjt94@PigJaeBoo_VN

Gửi phản hồi

