[FAN ACCOUNT] 131007 Giáo sư môn học Văn hóa Quốc tế đề cập đến JYJ và Jaejoong

Fan: Không thể tin rằng chủ đề của chúng tôi cho bài giảng Văn hóa toàn cầu ngày hôm nay lại là JYJ! Cơn buồn ngủ của tôi lập tức biến mất khi PowerPoint hiện ra. Một vài người phương Tây chỉ vào Jaejoong và nói rằng anh ấy không có gì quá đặc biệt về vẻ đẹp. Và sau đó giáo sư của chúng tôi ngay lập tức bác bỏ: Jaejoong sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và đầy sức mạnh! Những người phương Tây sau đó nói về Jaejoong dường như là hết hơi khi anh hát (họ đang nói về âm thanh hơi thở của anh khi biểu diễn). Vị giáo sư trả lời: Đó là sức sống! Cô nói về Jaejoong trong khoảng thời gian từ 2003 đến 2013, sự hiểu biết của cô ấy thực sự đáng kinh ngạc. Và cô ấy thậm chí còn cho chúng tôi biết JaeJoong có concert riêng của mình vào ngày thứ hai và thứ ba của tháng sắp tới.

 photo 67965d07jw1e9cthfpgf4j20x718g7fg.jpg

 photo 67965d07jw1e9cthmseyjj20x718gwpa.jpg

 photo 67965d07jw1e9cths1vz5j20x718ggxd.jpg

 photo 67965d07jw1e9cthtfb3gj20hs0ns412.jpg

 photo 67965d07jw1e9cthuwdscj20hs0nsju7.jpg

 photo 67965d07jw1e9cthw56bmj20hs0nsmzs.jpg

Giáo sư của chúng tôi gọi Jaejoong là “ông vua bán đồ”, nói rằng cô đã mua 5 chiếc vé để đến fansign nhưng vẫn không được nhận. Và sau đó cô đề cập đến cách cô ấy đến Đài Loan và Nhật Bản cho buổi concert trước với con trai và con dâu cô. Cô ấy thậm chí còn nói với học sinh: “! Jaejoong đã thay đổi cuộc đời của tôi, tôi là một fan hâm mộ Jaejoong” . Tôi gần như đứng dậy và hét lên, “em cũng thế!”. Nhìn vào vị giáo sư thông minh và duyên dáng của tôi, tôi đã tự nhủ một điều: ” Tôi trở thành một người tốt hơn vì bạn ”

[T/N:. Tác giả ban đầu sử dụng một giới hạn không rõ ràng, tức là “giáo sư” để mô tả các giảng viên. Tôi đã chọn những đại từ chỉ phái nữ nhiều khả năng do sự mô tả vào nửa cuối]

Source: @STAR_LENG_金在中一切顺利

Translated by: G.fanns of JYJ3

Shared by: JYJ3

V-trans: kimura lily@PigJaeBoo_VN

Gửi phản hồi

