[11.10.13][TRANS] Cập nhật từ LINE của JYJ

1, Quảng bá M-Limited Winter 2013 với JYJ
[TRANS] Đón mùa đông với JYJ nào! Hãy xem CF của M-Limited Winter nhé ^^
Video gốc:
Video Engsub:
2, Jaejoong trong phòng thu âm
{JYJ KR LINE, 2:13 chiều theo giờ Hàn Quốc}
[IMG]
{JYJ KR LINE 2:15 chiều theo giờ Hàn Quốc}
곡을 쓰고 가사를 써 내려가고
노래를 하고 음악을 듣고,
그런 과정이 정말 좋다. 아주 좋다.
공연도 좋지만.. 이렇게 녹음실 안에 생활 그냥 그대로 참 좋다.
어떤 앨범이 될까?
가을과 같은 얼굴을 하고
겨울과 잘 어울렸으면 좋겠다..
[TRANS]
Sáng tác một bài hát, viết lời mới,
Hát một bài hát, nghe nhạc,
Những điều này thật sự rất tuyệt vời. Thật sự thú vị.
Những buổi concert cũng rất tuyệt.. Nhưng ở trong phòng thu cũng rất tốt.
Album sắp ra mắt sẽ thuộc thể loại nào đây?
Tôi hi vọng nó sẽ phù hợp với mùa thu, cũng như mùa đông.
{JYJ KR LINE 2:16 chiều, giờ Hàn Quốc}
[IMG]
{JYJ EN LINE 2:49 chiều theo giờ Hàn Quốc}
[IMG]
[TRANS] Sáng tác một bài hát, hát và thưởng thức.. Chẳng còn gì tuyệt hơn nữa.
Những ngày này tôi đã dành rất nhiều thời gian trong phòng thu âm.
Các bạn biết đấy, tôi thích đứng trên sân khấu, nhưng tôi thật sự rất yêu khoảnh khắc này.
Album của tôi… sẽ giống như mùa thu. Nhưng tôi đoán là đến mùa đông, các bạn sẽ vẫn yêu thích nó.
—————
Credit: mlimitedkr
Translated by: Sheena(@Sheenathe6004)
Shared by: JYJ3
Vtrans: Jin Ah@PJBVN

Gửi phản hồi

